เอ็มมี่ แม็กซิม ตอบคำถาม ถึงปัญหาครอบครัวของ เสกโลโซ ในเวลานี้

50

เสก โลโซ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนวงในสำหรับครอบครัว ของ เสกโลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องนักดนตรีร็อคชื่อดังระดับตำนานของประเทศไทย

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีข่าวที่ไม่สู้ดีนัก ของครอบครัวนี้ เมื่อแฟนสาวของลูกชายคนโตอย่าง เสือ เสฏกานต์ ได้ นำสินทรัพย์ในบ้านที่ได้รับการเปิดเผยว่ามีมูลค่ารวมกันราว ๆ  20 ล้านบาทออกไปจากบ้านและในเวลานี้ เขาและแฟนสาว ได้หายตัวออกไป

ทว่าจากราวเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้ยินข่าวคราวที่ว่าครอบครัวของ เสก โลโซ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสก จะออกมาแถลงการณ์ เร็ว ๆ นี้แต่ทว่าสุดท้ายทุกอย่างกลับเงียบหายไปในที่สุด

ล่าสุด เอ็มมี่ อมรวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม นักแสดงและนางแบบสาวซึ่งถือเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ เสือ เสฏกานต์ ก็ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวนี้ พร้อมอธิบายปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นจนเป็นเรื่องราวขัดแย้ง ในครอบครัวของ เสก โลโซ ว่า

 “ในฐานะที่เราเป็นคนดูแล เสือ เสฏกานต์  คือ จริง ๆ ตัวเอ็มมี่กับน้องก็เพิ่งจะแยกกันเมื่อสักครู่นี้เอง ก็น้องก็ยอมรับค่ะ ยอมรับทั้งตัวพี่เสกเองนะคะ คือมีปัญหาค่ะ มีปัญหานิดหน่อย ก็วันนี้เอ็มมี่ก็เลยมาพูดแทนในฐานะคนที่ดูแลน้องเสือ”

 “ปัญหาที่เกิดขึ้นความจริงคือ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของครอบครัวค่ะ มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก และก็มันเป็นเรื่องที่ถ้าพูดไปมันจะกระทบจิตใจทั้งครอบครัวเขา วันนี้เอมมี่ก็แค่จะมาขอโทษแทนที่ตัวน้องไม่สามารถมาได้ ตัวพี่เสกพี่กานต์ไม่สามารถมาได้ ก็เรื่องทั้งหมดเอ็มมี่อยากให้ทางพี่กานต์ พี่เสก และก็ครอบครัวเขาออกมาพูดเองดีกว่า แต่ว่าวันนี้ที่เอ็มมี่มา คือจะมาขอโทษแทนที่น้องไม่ได้มาค่ะ”

 “สภาพจิตใจของ เสือ เป็นยังไงบ้าง ค่อนข้างแย่ แย่เลยนะคะ ก็น้องไม่พร้อมเลย ค่อนข้างรุนแรง ก็เลยขอโทษแทนน้องที่ตอนนี้น้องยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ค่ะ”

Previous articleหายไปนาน รอบนี้มาแบบจัดเต็ม! พีค ภัทรศยา ใส่เกาะอกกระแทกใจแฟนคลับ
Next articleคำเตือนระวังรวย! เลขเด็ด เจ๊ฟองเบียร์ งวดส่งท้ายปีเน้นอัดเลข 8