หายไปนาน รอบนี้มาแบบจัดเต็ม! พีค ภัทรศยา ใส่เกาะอกกระแทกใจแฟนคลับ

320

เกาะอก

สะกดทุกสายตา สำหรับชาวเน็ตและแฟนคลับของ พีค ภัทรศยา ที่งานนี้เจ้าตัวโผล่มาในรูปของสาวสวยเซ็กซี่ สวมเกาะอกสีฟ้า พร้อมกับกางเกงยีนส์ขาสั้นอยู่ริมชายหาดทะเล ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์เดือด ชมถึงความสวยงาม และความเซ็กซี่ของ พีค ภัทรศยา หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกระแทกใจ และสะเทือนอารมณ์ของแฟนคลับที่เฝ้ารอบนหน้าสื่อโซเชียล ซึ่งเจ้าตัวหายไปนาน

พีค ภัทรศยา เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่มีแฟนคลับเฝ้ารอติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง และสำหรับในพักหลังนี้ พีค ภัทรศยา ก็ห่างหายจากวงการสาวแซ่บไปนาน ซึ่งเจ้าตัวก็คงจะทำธุรกิจส่วนตัว และอยู่ในช่วงของการหลบเลี่ยงเชื้อไวรัส โควิด – 19 แต่แน่นอนว่า ไม่ว่า พีค ภัทรศยา จะทำกิจกรรมใด ๆ ก็ตามแฟนคลับก็คงจะติดตามและให้กำลังใจอย่างเช่นล่าสุดที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่กับชุดบิกินีสีฟ้าเกาะอก พร้อมกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เล่นเอาแฟนคลับต่างก็ละลายกันไปเป็นแถบ ๆ

พีค ภัทรศยา ยังคงเป็นดารานักแสดงขวัญใจวัยรุ่นเช่นเดิม ด้วยลุคอันน่ารักเปรี้ยวหวานของเจ้าตัว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรแฟนคลับต่างก็ติดตาม และแสดงความชื่นชมโดยเฉพาะในลุคที่ พีค ภัทรศยา อยู่ในรูปแบบของสาวเซ็กซี่ ซึ่งแฟนคลับต่างก็ติดตามกันมาตลอดทั้งเรื่องของการถ่ายแบบเซ็กซี่ หรือว่าผลงานการแสดง จนกระทั่งเจ้าตัวห่างหายจากวงการไปนาน และล่าสุดใน IG Story ของเธอ ก็ได้โพสต์ภาพเพื่อให้แฟนคลับได้หายคิดถึงในทันที กับภาพบิกินี่สีฟ้า พร้อมกับกางเกงยีนส์ขาสั้นริมชายหาดทะเล

Previous articleแฟนคลับเสียงแตก! คลิปเต้น “แต้ว ณฐพร”โพสต์ลงโซเชียล
Next articleเอ็มมี่ แม็กซิม ตอบคำถาม ถึงปัญหาครอบครัวของ เสกโลโซ ในเวลานี้