แฟนคลับถึงบางอ้อ! หลัง บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาววัย 17 ปี

81

ลูกสาว

เล่นเอาตกอกตกใจ สำหรับ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล หลังจากที่ได้โพสต์รูปคู่กับเด็กหญิงสาวในวัยมัธยม และยังปรากฏตัวในช่อง YouTube ของเจ้าตัว นั่นจึงทำให้แฟนคลับต่างส่งคำถามเข้ามายังเพจของ บอย พิษณุ และยังตั้งคำถามอีกว่า หญิงสาววัยรุ่นที่โผล่เข้ามาในช่อง YouTube เป็นใคร และงานนี้แฟนคลับก็ถึงบางอ้อ หลังจากที่ บอย พิษณุ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์

สำหรับหญิงสาวที่แฟนคลับสงสัยบนช่อง YouTube ของคุณ บอย พิษณุ นั่นก็คือ “น้องชีต้า” ซึ่งเป็นลูกสาวของคุณบอย ที่ในปัจจุบันนี้กำลังโตเป็นสาว และอยู่ในวัย 17 ปี ซึ่งแน่นอนว่าคุณบอย ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ให้แฟนคลับหายข้องใจว่า น้องชีต้า เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งคุณบอย ได้ให้ความรัก และดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่ที่น้องอายุ 3 ขวบ จนถึงปัจจุบันนี้ ก็มีความสนิทสนมกันเหมือนอากับหลาน

ซึ่งหลังจากที่คุณบอย ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ และที่ไปที่มาของ น้องชีสต้า แน่นอนว่าแฟนคลับก็หายข้องใจเพราะรู้ว่ามีศักดิ์เป็นอากับหลาน และคำถามต่อไปที่แฟนคลับกำลังเฝ้ารอนั่นก็คือ น้องชีต้า ที่มีหน้าตาน่ารักและอยู่ในช่วงของวัยรุ่น ซึ่งได้มีการถามคุณบอย ว่า น้องชีต้า มีโอกาสที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงหรือไม่ ซึ่งคุณบอย ก็ได้พูดถึงเรื่องของการใช้ชีวิตของน้องชีต้า ว่า ทุกอย่างต้องดิ้นรนเอาเอง และเจ้าตัวก็จะคอยดูแลห่าง ๆ และมองว่าถ้าหากคิดว่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงก็คงจะต้องใช้ความสามารถของตัวเองมากกว่า

ส่วนทางด้าน น้องชีต้า ก็ได้ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า ในปีหน้าเจ้าตัวตั้งใจที่จะเข้าประกวด  Super Model of Thailand และได้ฝากแฟนคลับของคุณบอย และแฟนคลับของเธอให้ติดตาม และให้กำลังใจกับการประกวดปีหน้าอีกด้วย

Previous article“ตั๊ก ศิริพร” วัยทองทำพิษ แยกนอนสามี
Next articleแห่ให้กำลังใจ พีท ทองเจือ หลังประสบปัญหาอาการป่วยของลูก