แห่ให้กำลังใจ พีท ทองเจือ หลังประสบปัญหาอาการป่วยของลูก

70

พีท ทองเจือ

เป็นหนึ่งในคำพูดที่เข้าใจความรู้สึกของคุณพีท ทองเจือ อดีตพระเอกหนุ่มรูปหล่อที่ในปัจจุบันนี้หันไปเอาดีในด้านผลักดันลูก ๆ ไม่ว่าจะทางด้านกีฬา หรือว่าเรื่องของงานบันเทิง ซึ่งล่าสุดคุณพีท ก็ต้องประสบปัญหากับปัญหาเรื่องอาการป่วยของลูกทั้งสอง ซึ่งน้องเซย่า ป่วยเป็นโรคฮาชิโมโต หรือโรคไทรอยด์อักเสบ ส่วนน้องโรเตอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพีท ทองเจือ ก็ได้รับการบาดเจ็บสะโพกเคลื่อน หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุกับการเล่นเซิร์ฟสเก็ต

คุณพีท ทองเจือ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Z Story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับเรื่องของอาการป่วยของน้องเซย่า และน้องโรเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับที่เฝ้าติดตามผลงานทั้งคุณพีท ทองเจือ และน้องทั้งสองก็ให้กำลังใจครอบครัว โดยเฉพาะแฟนคลับที่อยู่ในสถานะพ่อคน ต่างเข้าใจดีว่าเมื่อลูกได้รับอาการบาดเจ็บ หรือว่ามีอาการป่วย คนเป็นพ่อแม่ต่างก็รู้สึกเป็นกังวล และไม่นิ่งนอนใจแน่นอน ซึ่งคุณพีท ได้เปิดเผยถึงอาการของน้องเซย่า ว่าตอนนี้กำลังกินยาเพื่อที่จะปรับเคมีในร่างกาย โดยใช้วิธีรักษาตามธรรมชาติ

ส่วนกรณีที่คุณพีท หนักใจนั่นก็คือน้องโรเตอร์ ที่ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นเซิร์ฟสเก็ต และกระดูกส่วนตรงสะโพกเคลื่อน ซึ่งแพทย์ทั่วประเทศไทยที่คุณพีท พาน้องโรเตอร์ ไปพบซึ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางที่เก่งกับเรื่องนี้ ต่างก็แนะนำให้น้องโรเตอร์ ผ่าตัด ซึ่งคุณพีท ก็ได้ปฏิเสธโดยที่ให้เหตุผลว่าการผ่าตัดที่หัวสะโพก ที่มีอาการเคลื่อน หมายถึงเอาน็อตเข้าไปยึดและถ้าผ่านไป 13 – 15 ปีก็ต้องผ่าตัดอีกครั้ง ซึ่งคุณพีท คิดว่าตอนนี้กำลังหาวิธีรักษา เพื่อที่จะให้น้องโรเตอร์ กลับมามีสภาพร่างกายหายเร็วที่สุด ด้วยวิธีธรรมชาติเช่นเดียวกัน

Previous articleแฟนคลับถึงบางอ้อ! หลัง บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาววัย 17 ปี
Next articleเซียนหวยฟังทางนี้ ฝันเห็นพระ อาจได้รับโชคดีและชีวิตมงคล