“ตั๊ก ศิริพร” วัยทองทำพิษ แยกนอนสามี

214

อาการวัยทองส่งผลต่อชีวิตคู่ซะแล้ว ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด มีอาการวัยทองถึงขึ้นต้องให้สามี นุ้ย เชิญยิ้ม ออกไปนอนนอกห้อง แถมเรื่องบนเตียงก็หยุดเลย มีอาการเบื่อหน้าผัว อยากให้สามีเข้าใจ

ตั๊ก ศิริพร ควงสามี นุ้ย เชิญยิ้ม ออกมารายการ คุยแซ่บ show เปิดใจถึงเรื่องที่แยกห้องนอนกับสามีว่า ตนเองเป็นอาการของวัยทอง จากที่เราเคยอ่านงานวิจัยว่าคนที่เป็นวันทองเร็วสุด 35 ก็เป็นไปได้แล้ว ก็เลยสังเกตตัวเองว่าเรามันใช่แล้ว บางวันก็มีอาการเหวี่ยง หงุดหงิดไปหมด นอนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว บางทีวีนไม่สาเหตุ

บางที่เหม็นขี้หน้าผัว อาการวัยทองมันเกี่ยวกับเรื่องทางเพศด้วยนะ มันจะหมดอารมณ์ตรงนั้นไปเลย จะกลายเป็นผวาผัว ถ้าเกิดสามีนอนข้างๆเราก็ผวาว่าอย่านะเว้ย ผัวก็ไม่เข้าใจเรา ไม่รักพ่อแล้วเหรอเบื่อพ่อแล้วเหรอ ก็อยากจะบอกสามีว่าเราเป็นวัยทอง เขาไม่เข้าใจ ก็อยากจะไปปรึกษาแพทย์เหมือนกัน เพื่อให้พี่นุ้ยเข้าใจเราว่าโรคนี้มันมีจริงๆ

ทางด้านสามี นุ้ย เสริมว่า บางทีก็คิดว่าเขาอ้างหรือปล่าว วัยทองมีจริงหรือเปล่า มันพิสูจน์อย่างไร หรือแค่เขาเหงื่อออกแยะ ยอมไปนอนแยกกัน ไม่อยากให้เขาหงุดหงิด เขาอยากจะนอนสบายๆก็ให้เขาไปเลย พี่ก็เลยนอนข้างนอกห้อง ตอนนี้ตัวเองก็มีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ขี้น้อยใจ แต่เราไม่รู้ว่ามันจะยังไง แต่ไม่เคยบอกเมียเดี๋ยวจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็เลยไปปรึกษาพระ เอาธรรมะเข้าช่วย

Previous articleเอสเธอร์ มาไกลเกินฝัน 10 ปีในวงการได้อะไรเยอะ
Next articleแฟนคลับถึงบางอ้อ! หลัง บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาววัย 17 ปี