เครือข่ายสถานีวิทยุใหญ่อเมริกา ประกาศจะเปิดเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เวอร์ชันอัดใหม่เท่านั้น

61

สถานีวิทยุ

เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเหลือศิลปินสาวคนดังอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) อย่างแท้จริง หลังจากที่นักร้องสาวต้องทำภารกิจสำคัญในการอัดเสียงใหม่ทั้งหมด 6 ชุดนับตั้งแต่อัลบั้มแรกของเธอ หลังจากที่เธอและค่ายเพลงเก่าได้มีปัญหาในเรื่องลิขสิทธิ์ จนมีมือที่สามเข้ามาเป็นเจ้าของเพลงของเธอในที่สุด และทำให้เธอต้องใช้ช่องว่างทางกฎหมาย ในการอัดเพลงของเธอใหม่ทั้งหมด ใน 6 ชุดแรก เพื่อที่เธอจะได้กลายเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เพลงเหล่านั้นใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้ปัญหาที่น่ากังวลคือสาวกของเธอจะรู้สึกอย่างไรกับผลงานที่แตกต่างกัน ทั้งในอัลบั้มอัดใหม่และอัลบั้มเก่า แต่อย่างไรก็ตามได้มีเสียงจากแฟนคลับของนักร้องสาววัย 31 ปีที่พร้อมสนับสนุนเธออย่างเต็มที่

ล่าสุดเครือข่ายสถานีวิทยุชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง iheart Radio ก็ได้ออกตัวสนับสนุน ผลงานของนักร้องสาวรายนี้ โดยให้คำมั่นสัญญาว่าจะเปิดเพลงของเธอในเวอร์ชันที่ นิวเรคคอร์ด หรืออัดใหม่เท่านั้น

โดย ทอม โพแมน ผู้ดำรงตำแหน่งประธาน รายการจัดลำดับการเปิดเพลงของค่าย iHeart Radio อย่างเป็นทางการได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อไหร่ก็ตามที่เราจะต้องเปิดเพลงของเธอ เราตั้งใจจะเปิดเพลงในแบบใหม่ที่เธอกำลังสร้างสรรค์อยู่ในเวลานี้ เราจะเปิดแทนเวอร์ชันเก่าทันที เราจะส่งมอบเพลงของศิลปินที่กระตือรือร้นจะแบ่งปันเพลงและความสุขให้กับแฟน ๆ เราจะให้ทุกคนได้ฟังเสมอ และแฟนเพลงที่จะขอเพลงและอดใจไม่ไหวแล้ว ว่าจะได้ฟังเพลงที่เรียกกันว่า Taylor’s Version เมื่อไหร่”

“เราเองจะยินดีเป็นอย่างมาก ที่จะได้สร้างความสดใหม่ของนักร้องสาวรายนี้ เราพร้อมจะสนับสนุนศิลปินที่มีจิตวิญญาณอย่างเธอ อยากเป็นที่แน่นอน”

Previous articleเข็ม กฤษฎีกา เผยถึง การเรียนรู้เกี่ยวกับ กัญชาศาสตร์
Next articleทาทายัง รำลึกถึงเรื่องราวในอดีต กับการโด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงความรักที่ผ่านเข้ามา