ทาทายัง รำลึกถึงเรื่องราวในอดีต กับการโด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงความรักที่ผ่านเข้ามา

23

การโด่งดัง

ห่างหายจากข่าวคราวในวงการบันเทิงไปสักพักใหญ่ สำหรับ ทาทา ยัง นักร้องสาวคนดังอดีตขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เธอคือศิลปิน “ล้านตลับ” ที่มีอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปี ในยุคดังกล่าว และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เธอได้ผ่านเรื่องราวมามากมาย จนกลายเป็น “ดีว่า” นักร้องหญิงแนวหน้าของเมืองไทย

ในครั้งนี้ เธอได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 และเธอได้เปิดใจถึงหลาย ๆ เรื่องราว ว่า

“อัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จมาก คนแต่งตัวตาม ทาทายัง กันทั้งเมือง ขายอัลบั้มได้แบบถล่มทลายเลย 3 เดือนล้าน แต่จริง ๆ มันโหดร้ายมากนะคะ เพราะอาเต๋อเป็นคนที่ทำงานโหดมาก จำได้เลยว่าอัดร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สายฯ 7 – 8 ชั่วโมงเลยค่ะ คือ อัดร้องไปร้องไห้ไป เพราะเราเหนื่อยมากแล้วไม่เอาแล้ว”

“วันที่มีชมรม คนเกลียดทาทา มันมีผลกระทบกับใจตอนนั้นคือร้องไห้หนักมาก ต้องพูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่าแบบนั้น คนรอดูเราคือเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้วทาทาก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้ว จะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟ้ท์ให้ทาตลอดคือบอกว่าต้องออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้คือคุณพ่อ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้”

“ความรักในแต่ละครั้งเราอึดอัดไหมที่เราต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอดเวลา ก็ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิยากจัง คือข้างในร้าวรานมาก แตกเป็นเสี่ยง ๆ ไปทำ Club Friday อีกเรื่องหนึ่งได้เลย แล้วยิ่งเป็นทาทานะ เราจะมาตัวเองเราทำอะไรผิด เราเป็นทาทาทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเรา ไหนคุณบอกว่ามันดีแล้วทำไมไม่อยู่กับฉัน”

Previous articleเครือข่ายสถานีวิทยุใหญ่อเมริกา ประกาศจะเปิดเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เวอร์ชันอัดใหม่เท่านั้น
Next articleอดีตสาวผู้เช่าชุดให้ บริตนีย์  สเปียส์ เผยนักร้องคนดัง ต้องกินขนมที่ตกพื้น