ศรีริต้า จัดหนักมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

86

คลิปอนาจาร

ถึงเวลาที่ต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองสำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น ดาราสาวคนดังของวงการบันเทิงไทย ที่ในครั้งนี้เธอได้ควงสามี กรณ์ ณรงค์เดช เดินทางไปยังศาลเพื่อไต่สวนข้อมูลในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังมีมือดีตัดต่อภาพทำคลิปอนาจารที่มีใบหน้าของเธออยู่ในคลิปดังกล่าว

โดยเรื่องราวดังกล่าวคุณแม่คนสวยมือใหม่ป้ายแดงไม่ขอทนอีกแล้ว หลังจากที่โดนมิจฉาชีพทำคลิปอนาจารออกมาเผยแพร่ และพยายามบิดเบือนให้ผู้คนเข้าใจว่านี่คือเธอในคลิปดังกล่าว ซึ่งสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องเร่งฟ้องศาลและดำเนินการตามกฎหมาย

จากเรื่องดังกล่าวเธอและสามีได้เดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อเบิกความและไต่สวนข้อมูลในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาที่ทำให้เกิดความอับอาย ทำให้เกิดการแพร่หลายสิ่งลามกอนาจาร

ล่าสุดดาราสาวคนดังโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ริต้ามาเบิกความคดีอาญากับคนที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร ที่มีคนใช้ชื่อของริต้าเเละได้นํารูปของริต้าหลายรูปไปตัดต่อเข้ากับคลิปลามกอนาจาร โดยตั้งใจใช้ช่วงที่ผู้หญิงคนนึงผมปิดหน้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคลิปนั้นคือริต้า เพื่อตั้งใจทําร้ายริต้าให้เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณ เเละภาพลักษณ์ที่ได้สร้างมา ให้ถูกดูหมิ่น ถูกลดทอนคุณค่า ให้เกิดความเกลียดชัง”

“ริต้าทํางานในวงการมากกว่า 26 ปี ด้วยความตั้งใจ เเละประคองตัวดีมาโดยตลอด ไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย โดยเฉพาะตอนนี้ริต้ามีลูกต้องปกป้อง ไม่ต้องการให้ใครเกิดความเข้าใจผิดทั้งนั้น เเละขอยํ้าอีกครั้งว่าคนในคลิปไม่ใช้ริต้า ริต้าขอดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่เเชร์ ตัดต่อ ส่งต่อ เเละเผยแพร่คลิปดังกล่าว ซึ่งจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ริต้าขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่มาช่วยเป็นกำลังใจเเละเป็นกระบอกเสียงให้กับริต้าค่ะ มีการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท”

Previous articleฮอลแลนด์ ยืนยันอีก 2  ไอ้แมงมุม ไม่ได้ร่วมแจมใน Spider-Man No Way Home
Next articleงวด 16 พฤศจิกายน “เทพนาคา” เน้น 5 และ 6