“ เมธี ลาบานูน ” เปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. นราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์

485

พรรคประชาธิปัตย์

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องคนดังที่ได้เข้าสู่แวดวงการเมืองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เมธี อรุณ หรือที่แฟนเพลงรู้จักเขาในนาม เมธี ลาบานูน นักร้องนำและมือกีตาร์แห่ง ลาบานูน วงดนตรีร็อคแดนใต้ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส ในนามพรรคประชาธิปัตย์

โดยเมื่อไม่นานมานี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักร้องคนดังเคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “ เจาะใจ ” ทางช่อง 9 MCOT HD เมื่อวันที่ 16 มกราคม ว่าเขาไม่ได้มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้อง แต่อยากไปเป็นปลัดอำเภอเพราะมีคุณพ่อเป็น อส.

ทว่าล่าสุด เส้นทางในสายการเมืองของ เมธี อรุณ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เพราะตัวเขาได้ประกาศเปิดตัวเป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นจังหวัดที่เมธีได้ใช้ชีวิตและเติบโตมาตั้งแต่เด็ก จนประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรี

โดย เมธี ลาบานูน ได้กล่าวเปิดตัวในครั้งนี้ว่า

“ อยากให้เยาวชนเปิดใจกว้าง ๆ แล้วเราจะเห็นอุดมการณ์ของพรรคการเมือง สถาบันที่เป็นพรรคการเมืองที่แท้จริง และจะเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด ตอนเด็ก ๆ เราศรัทธาประชาธิปัตย์ และตั้งปณิธานว่าหากวันหนึ่งได้มีโอกาสทำการเมือง First Choice ที่เราจะเลือกมาอยู่ก็คือ ประชาธิปัตย์ ”

“ ขอบคุณหัวหน้าที่ให้เกียรติและเห็นคุณค่า ท่านหัวหน้าเป็น ส.ส. 11 สมัย เป็นรัฐมนตรีมาหลายกระทรวง ผมเชื่อว่าความซื่อสัตย์ การมีสัจจะ ความรับผิดชอบ และคุณธรรมความดีของหัวหน้า 4 ข้อนี้ หากได้เป็นนายกรัฐมนตรี ก็จะนำพาประเทศไปได้ ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้มีการถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล โดยมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายต่างเคารพในการตัดสินใจของ เมธี ลาบานูน และรอคอยดูบทบาทต่อไปของเขาบนถนนสายการเมืองว่าจะออกมาเป็นเช่นไร

Previous article“ บุ๋ม ตรีรัก ” ยอมรับเครียดหลังกลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 25 ปี
Next articleFarewell Song (2019) เกิดเหตุรักสามเส้าในวงดนตรีอินดี