“ บุ๋ม ตรีรัก ” ยอมรับเครียดหลังกลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 25 ปี

96

เล่นละคร

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเมืองไทยอย่างยาวนานสำหรับ บุ๋ม – ตรีรัก รักการดี อดีตดารานักร้องนักแสดงชื่อดังในยุค 90 ที่ล่าสุดเธอได้รับการติดต่อจาก พี่ฉอด สายทิพย์ ทาบทามให้เล่นละครเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี กับละครที่ชื่อว่า “ สายรุ้ง ”

โดยในครั้งนี้ บุ๋ม ตรีรัก ได้ออกมายอมรับว่า ทุกอย่างมีความเครียดเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้เธอได้ปฏิเสธงานละครมาตลอด แต่พอรับปากไปแล้วก็ต้องทำ อีกทั้งเป็นช่วงว่างที่กำลังอยู่เมืองไทยในสถานการณ์ โควิด-19 พอดี

“ กลับมารับละครในรอบน่าจะเกิน 25 ปี เพราะว่าบุ๋มไปอยู่อเมริกาประมาณ 20 ปี ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้เล่นละคร มีแค่ถ่ายแบบเล่นคอนเสิร์ตเพราะฉะนั้นไม่น่าจะต่ำกว่า 25-26 ปี ”

“ สาเหตุที่กลับมารับละครคือ ช่วงนี้อยู่เมืองไทยนานเพราะติดสถานการณ์ โควิด แล้วก็มาทำบริษัทที่นี่ พอดีทางทีมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ติดต่อมา จริง ๆ บุ๋มปฏิเสธมาตลอด บอกว่าไม่เล่นละครแล้ว เพราะไม่ได้อยู่เมืองไทย บินกลับมาแป๊บ ๆ ไม่ถึงเดือนก็บินกลับ จริง ๆ เรื่องนี้จะถ่ายตั้งแต่เดือนเมษายนแต่เลื่อน แต่พอรับปากแล้วก็ต้องเล่น ”

“ คือตอนแรกคิดว่าจะถ่ายเสร็จก่อนบินกลับอเมริกาเดือนตุลาคมนี้ ก็รับปากไปแล้ว และสาเหตุแรกที่รับละครเรื่องนี้ในรอบ 20 กว่าปีเพราะว่าเป็นของพี่ฉอด เรารู้ว่าเป็นผลงานที่มีคุณภาพ ไหน ๆ กลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปี ก็อยากร่วมงานกับทีมที่มีคุณภาพ แล้วเห็นชื่อนักแสดงก็น่ารักทุกคนเลย ไม่เคยร่วมงานกับน้อง ๆ กลุ่มนี้มาก่อน ที่รู้จักตามงานเคยเจอกันบ้างก็ แคท แคทรียา อิงลิช เพราะยุค 90 เหมือนกัน และเคยเจอ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ครั้งนึงตอนหนุ่มสาวแพรวรียูเนียน เราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน นอกนั้นก็เพิ่งเจอครั้งแรกค่ะ ”

“ ยอมรับว่าเครียดเพราะบุ๋มไม่ได้เล่นละครมา 20 กว่าปี แต่หลังจากเวิร์คช็อปก็สรุปว่าเข้าขากับนักแสดงได้ ต้องขอชมว่าเด็กยุคนี้เล่นละครเก่งมาก น้ำตาไหลได้เลย ”

Previous article“ ทอม ฮอลแลนด์ ” เปรยถึงเวลาอำลาบทบาท Spider-Man
Next article“ เมธี ลาบานูน ” เปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. นราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์