จิลเลนฮาล รับบททหารพลังเหนือมนุษย์ใน Prophet หนังสงครามโลก

22

Prophet

กลับมารับบทเป็นมนุษย์ผู้มีพลังวิเศษอีกครั้งสำหรับ เจค จิลเลนฮาล หลังจากที่เขาเคยรับบทเป็นวายร้ายในเรื่อง Spider-Man : Far From Home กับบทบาทของ Mysterio ชายหนุ่มอัจฉริยะที่สามารถดัดแปลงโลกให้หลอกตาจากความเป็นจริงได้ โดยในครั้งนี้ จิลเลนฮาล ได้รับบทเป็นทหารผู้มีพลังเหนือมนุษย์ในสงครามโลกที่ชื่อว่า Prophet

มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง THR ที่ได้ตีข่าวว่า จิลเลนฮาล จะรับบทนำใน Prophet ภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อเดียวกันของ ร็อบ ลีเฟลด์ และงานนี้หนังยังได้ แซม ฮาร์เกรฟ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย

สำหรับ Prophet เกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่อาสาเข้าไปทดลองทางวิทยาศาสตร์ในประเทศเยอรมนีช่วงใกล้สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อนำรายได้มาเลี้ยงลูกและครอบครัวของเขา แต่ทว่าการทิ้งระเบิดในฝั่งของเขาทำให้ทุกอย่างพังทลายทั้งเป็น อีกทั้งเขายังต้องติดอยู่ใต้ดินยาวนานถึง 20 ปีก่อนที่จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาในปี 1965

แต่ทว่าสิ่งต่าง ๆ ได้เปลี่ยนไปมากแล้ว ไม่มีเรื่องใดเป็นมิตรกับเขาอีก ลูกสาวที่ยังคงมีชีวิตอยู่ขุ่นเคืองในตัวเขามาก อีกทั้งเขายังถูกเจ้าหน้าที่ เคจีบี ของรัสเซีย ออกตามล่าเพื่อนำเรื่องของเขามาสร้าง Super Soldiers ทหารสายพันธุ์ใหม่ที่แข็งแกร่ง

เจค จิลเลนฮาล นักแสดงคนดังในวัย 40 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ โปรเจกต์นี้คือเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้ ผมพร้อมที่จะรับบทบาทที่ทำให้ผู้ชมได้รู้สึกสนุกและอดใจไม่ไหวที่จะติดตาม ทั้งนี้ผมต้องทำงานอย่างหนักและปรับตัวให้เข้ากับบทบาทภาพยนตร์ เรื่องนี้ ”

Previous articleThe Eye (2002) หนึ่งในสุดยอดหนังผีอมตะของเอเชีย
Next articleเพชรา ร่วมรำลึกครบรอบวันจากไปของพระเอกคู่ขวัญ “ มิตร ชัยบัญชา ”