“ คานเย เวสต์ ” ทุ่มเงิน 57 ล้านเหรียญ ซื้อบ้านหน้าตาเหมือนบังเกอร์ทหาร

35

บังเกอร์ทหาร

ยังคงเป็นอีกหนึ่งศิลปินดังที่มักจะทำอะไรแปลก ๆ และตกเป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับ คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์ผิวสีชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ในครั้งนี้เขาลงทุนควักเงินถึง 57 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ซื้อบ้านหลังใหม่ที่ มาลิบู แต่ทว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่ใช่บ้านธรรมดา แต่กลับเป็นบ้านที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับบังเกอร์ทหาร ซึ่งรูปโฉมดังกล่าวถูกใจนักร้องผิวสีรายนี้เป็นอย่างมาก

เมื่อไม่นานมานี้ คานเย เวสต์ นักร้องหนุ่มคนดัง ได้เจอปัญหามรสุมชีวิตมากมายทั้งการเลิกรากับภรรยาเซเล็บคนดังอย่าง คิม คาร์เดเชียน และชีวิตของเขาค่อนข้างว้าวุ่นหลังจากที่แพ้การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ทำให้เขาต้องสูญเสียเงินก้อนใหญ่

อย่างไรก็ตาม คานเย เวสต์ ต้องการอะไรบางอย่างเพื่อผ่อนคลายและทำให้ลืมเรื่องราวต่าง ๆ ที่ตึงเครียดออกไปให้ได้ และดูเหมือนว่าการจ่ายเงินเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว กลายเป็นเรื่องที่เขาพอใจและช่วยผ่อนคลายสำหรับชีวิตศิลปินคนรวยระดับโลกในครั้งนี้

สำหรับบ้านหลังประหลาดดังกล่าวที่ มาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย มีการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดยบ้านหลังนี้ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง ทาดาโอะ อันโด ที่ออกแบบมาให้มีความคล้ายกับบังเกอร์ทหาร โดยบ้านยังมีวิวติดทะเลและมีพื้นที่ใช้สอย 4,000 ตารางฟุต แต่ทั้งนี้อาจจะดูไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวนัก เพราะว่ามีบ้านเพื่อนบ้านขนาบทั้งสองข้างซ้ายขวาอย่างเลี่ยงไม่ได้

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างชื่นชมถึงความฉลาดของ คานเย เวสต์ ในการซื้อบ้านหลังนี้ เพราะเขาซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่ามูลค่าจริงเป็นอย่างมาก โดยราคาบ้านหลังนี้เคยพุ่งสูงไปถึง 75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว

Previous article“ ก้อย รัชวิน ” เผยประสบการณ์คลอดลูกธรรมชาติ “ น้องทะเล ”
Next article“ ติ๊ก ชีโร่ ” เปิดใจถึงรักครั้งแรกในวงการ และหนี้สินที่แทบล้มละลาย