“ มิกค์ ทองระย้า ” ขอบคุณทุกความห่วงใยต่อน้ำท่วมบ้านเขาที่สระบุรี

163

น้ำท่วมบ้าน

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในขณะนี้ โดย มิกค์ ทองระย้า หรือ เจษ จากละครเรื่อง “ จากศัตรูสู่หัวใจ ” ที่กำลังได้รับผลกระทบเมื่อบ้านที่อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี เจอวิกฤตน้ำท่วมอย่างหนัก โดยคุณแม่ของ มิกค์ ทองระย้า ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้เป็นอย่างมากจากน้ำที่สูงท่วมชั้น 1 ทำให้ทุกคนในบ้านต้องย้ายขึ้นไปอยู่บนชั้น 2 แต่ทั้งนี้ยังถือเป็นเรื่องโชคดีที่ยังมีน้ำไฟและอาหารการกิน ไม่ขาดแคลนแต่อย่างใด

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ มิกค์ ทองระย้า เข้ามาแสดงความเป็นห่วงในตัวคุณแม่ของเขามากมาย จนทำให้ดาราหนุ่มลูกครึ่งไทย- เดนมาร์กคนนี้ต้องออกมากล่าวขอบคุณต่อความห่วงใยที่แฟน ๆ เป็นห่วงในตัวเขาว่า

“ ขอบคุณทุกความห่วงใยที่สอบถามและส่งกำลังใจเข้ามาถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมบ้านผม ต้องบอกเลยว่าครอบครัวเราติดตามข่าวมาตลอด และมีการเตรียมตัวกันล่วงหน้ากันแล้วบ้าง แต่พอเรารู้ว่าบ้านน้ำท่วมจริง ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่คุณแม่ไม่ตกใจเลย ท่านบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ”

“ แต่เราก็โทรคุยกับคุณแม่ตลอด คอยอัปเดตสถานการณ์เป็นระยะ แต่พอเห็นคุณแม่ยังยิ้มได้ไม่เครียด เราก็เบาใจ เราก็เป็นห่วงอยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ พอรู้ว่าน้ำเริ่มมา ผมก็โทรชวนคุณแม่มากรุงเทพฯ แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงบ้านและญาติพี่น้องทางสระบุรี  ”

“ เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าเขาจะอยู่กันอย่างไร แต่ก็ย้ำบอกแม่ให้ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพให้ดี ระวังน้ำด้วย ระวังการลื่นล้มด้วย  แล้วก็คุยกันว่าถ้าเคลียร์งานถ่ายละครเสร็จ จะรีบไปหาแล้วก็จะทำถุงยังชีพไปให้กับคนที่หมู่บ้านด้วย ซึ่งบ้านมิกค์ยังถือว่าโชคดีที่ยังมีน้ำไฟใช้ปกติ แต่สำหรับบางพื้นที่อาจจะลำบากกว่านี้  มิกค์ขอส่งกำลังใจถึงทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมให้อดทน และสู้ไปด้วยกัน ”

Previous articleโฟร์ เผยเหตุแยกทางกับ “ มด ” เพราะค่ายมองร้องคู่ขายไม่ได้แล้ว
Next articleBangkok Ghost Stories (2018) วอร์ดผวากับโรงพยาบาลผี