โฟร์ เผยเหตุแยกทางกับ “ มด ” เพราะค่ายมองร้องคู่ขายไม่ได้แล้ว

208

มด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินวัยรุ่นที่ดังเป็นอย่างมากในยุค 2000 สำหรับ “ โฟร์ – มด ” อดีตนักร้องสาวดูโอชื่อดังแห่งค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ที่เคยฝากผลงานเพลงดัง ๆ ไว้มากมาย อาทิ หายใจเป็นเธอ, Love Love, เปลี่ยนกันไหม, ละลาย, เด็กมีปัญหา ฯลฯ

ในครั้งนี้ “ โฟร์ ” ศกลรัตน์ วรอุไร ได้เปิดใจถึงการที่ต้องแยกทางกับ “ มด ” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ พร้อมยุติเส้นทางสายดนตรีของทั้งคู่ในรายการของพิธีกรสายฮาอย่าง “ นิกกี้ ” ณฉัตร จันทพันธ์  ในชื่อคลิปที่ว่า “ โฟร์ แฉ นิกกี้เคยขอเข้าห้องตอนดึก หื่นจริง ๆ จอมปีศาจหน้าเฮีย [Nickynachat] ” ทางยูทูบแชแนล Nickynachat

ช่วงหนึ่งของรายการ นิกกี้ถามถึงเรื่องอดีตคู่หูศิลปินว่า “ ซี้กับมดแล้วเหรอ ” และโฟร์ก็ได้ตอบว่า

“ เอาจริง ๆ นะ พี่กับมดไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่จะมีงอน มีน้อยใจ มีรำคาญ มีตลอดเพราะทำงานมาสิบ ๆ ปี ยังไงมันก็ต้องมี ”

“ โฟร์แทบจะไม่ได้ร้องเพลงเลยเพราะไม่ชอบร้อง มดร้องเยอะกว่า ต้องสังเกตอย่างนี้ ถ้าเป็นเพลงเร็ว พี่จะเป็นคนขึ้น แต่สัดส่วนร้องเท่ากันหมด แต่ถ้าเป็นเพลงช้าเมื่อไร มดจะขึ้นและจะสัดส่วนเท่ากันหมด ไม่มีใครเยอะกว่าน้อยกว่า แต่ถ้าเกิดไปงานโชว์ตัวต่าง ๆ พี่จะให้มดร้องเยอะกว่าพี่เพราะพี่ขี้เกียจ ”

“ แต่ประเด็นที่เลิกคืออะไรรู้มั้ย ที่โฟร์มดต้องหยุดเพราะอะไรรู้มั้ย อันนี้ไม่เคยบอกใครมาก่อนนะ หยุดเพราะโฟร์มดขายไม่ได้แล้ว จริง ซึ่งตอนนั้นน่ะ โฟร์กับมดกำลังจะฟิตติงอัลบัมใหม่ Reference ออกมาแล้ว เสื้อผ้าเป็นยังไงออกมาหมดแล้ว แล้วอยู่ดี ๆ เขาบอกว่าโฟร์มดขายไม่ได้แล้ว ต้องแยกกันออกเดี่ยว ”

Previous article“ กล้วย เชิญยิ้ม ” เผยเริ่มต้นเส้นทางตลกตั้งแต่อายุแค่ 10 ขวบ
Next article“ มิกค์ ทองระย้า ” ขอบคุณทุกความห่วงใยต่อน้ำท่วมบ้านเขาที่สระบุรี