เดนทิสเต คว้า “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

278

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Black Pink) หรือ “ ลิซ่า ” ลลิษา มโนบาล ที่ในเวลานี้เธอได้รับความสนใจไปทั่วโลกจากการปล่อยซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกอย่าง Lalisa

ทว่าล่าสุดยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจเมื่อ เดนทิสเต้ บริษัทยาสีฟันชื่อดัง ได้ประกาศให้ สาวลิซ่า ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยหวังเจาะฐานลูกค้าประเภท Gen Z และ Gen Y

Lisa

โดย ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม เดนทิสเต้ ได้กล่าวเปิดใจถึงการคว้าตัวนักร้องคนดังรายนี้มาทำหน้าที่สุดสำคัญในครั้งนี้ว่า

“ ผลิตภัณฑ์ของ เดนทิสเต้ มีวางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายดีมากที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งลิซ่าเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ มีอัลบัมเดี่ยวชุดแรกที่สร้างกระแสหลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก และติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลาย ๆ ประเทศ ตอกย้ำความเป็น Global Brand มากขึ้น ”

“ การจะได้ลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ YG Entertainment ใส่ใจและพิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน ซึ่ง เดนทิสเต้ ได้รับเลือกจากทาง YG Entertainment จากคุณภาพของสินค้า ความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ที่ดี อีกทั้งลิซ่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ เดนทิสเต้ และสนใจอยากเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทุกอย่างจึงลงตัว ”

“ การได้ลิซ่ามาร่วมงานในครั้งนี้ เดนทิสเต้ ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด 3 เปอร์เซ็นต์ โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Gen Z และ Gen Y ให้ได้มากที่สุดหลังจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของ เดนทิสเต้ คือกลุ่ม Gen Z และ Gen Y ต้น ๆ ”

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า การเข้ามาของนักร้องสาวคนดังจะช่วยให้ยาสีฟันยี่ห้อดังไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้เหรือไม่

Previous articleเจเจ ขอบคุณ “ ไอซ์ ” และหวังได้อยู่บนเวทีเดียวกันอีกครั้ง
Next articleแท็คเกิล “ เบ็คตัน ” เจ็บเข่าเกมแรกลงช่วยทีม เจ็ตส์