เจเจ ขอบคุณ “ ไอซ์ ” และหวังได้อยู่บนเวทีเดียวกันอีกครั้ง

153

ถือเป็นข่าวสุดช็อกสำหรับแฟนคลับของ “ เจเจ ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม หรือ JAYLERR นักร้องคนดัง ที่เจ้าตัวได้ประกาศอำลาต้นสังกัด นาดาว มิวสิค ค่ายเพลงที่ปลุกปั้นตัวเขาขึ้นมาโดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

JAYLERR

ทั้งนี้การประกาศยุติบทบาทกับบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ในครั้งนี้ ยังคงมีหลากหลายเรื่องที่เจ้าตัวจะต้องเคลียร์กับบริษัทดัง และเป็นที่แน่นอนว่า ผลงานเพลงต่าง ๆ ของ หนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ จะไม่ได้ไปต่อกับค่ายเพลงนี้อีกแล้ว

แต่ทั้งนี้ในเรื่องของการแสดงภายใต้ต้นสังกัด นาดาว บางกอก ทุกอย่างจะยังคงเป็นไปตามสัญญาเดิมและยังคงมีผลงานใหม่ต่อไป

ล่าสุดอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าแฟน ๆ ยังคงค้างคาใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ของ “ เจเจ ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กับ “ ไอซ์ ” พาริส อินทรโกมาลย์สุต อย่าง JAYLERR x Ice Paris จะออกมาเป็นเช่นไรในเมื่อทั้งคู่เพิ่งได้มีการโปรโมทซิงเกิลใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

แต่ทว่าผลงานของทั้งคู่จะไม่ได้ไปต่ออีกเช่นกัน แต่ทั้งนี้หากมีงานแสดงหรือโชว์ต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามาทั้งสองยังสามารถออกงานร่วมกันได้ รวมไปถึงผลงานเก่า ๆ ของ หนุ่มเจเจ กับต้นสังกัด นาดาว มิวสิค จะยังคงใช้แสดงด้วยกันได้ตามเงื่อนไขเดิม เพียงแต่จะไม่มีผลงานใหม่ในเรื่องของดนตรีออกมาร่วมกันอีกแล้ว

“ เจเจ ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ได้กล่าวขอบคุณ “ ไอซ์ ” พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพื่อนรัก ในครั้งนี้ว่า

“ ขอบคุณไอซ์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกัน ไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้ ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่าผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์ ”

“ ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจาก นาดาว มิวสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง หวังว่าวันหนึ่ง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ ”

Previous articleการ์ฟิลด์ หลุดพิรุธหลังรายการโชว์ภาพในกองถ่ายไอ้แมงมุม No Way Home
Next articleเดนทิสเต คว้า “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์