แท็คเกิล “ เบ็คตัน ” เจ็บเข่าเกมแรกลงช่วยทีม เจ็ตส์

28

หลังจากที่ลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้กลับมาเปิดแข่งขันอีกครั้ง และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นเกมแรกของหลาย ๆ แฟรนไชส์ ที่ได้ขนเหล่าบรรดาผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์และมีร่างกายเพียบพร้อมลงสนาม และแน่นอนว่า หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ในลีกได้ชมเกมการแข่งขันที่สนุกดุเดือดและเร้าใจ หลังจากที่ในซีซันที่ผ่านมา พวกเขาไม่สามารถเข้าชมได้อย่างเต็มที่เพราะยังไม่สามารถป้องกันเชื้อไวรัส โควิด -19 ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

เมกี เบ็คตัน

แต่สำหรับในฤดูกาลนี้ แฟนอเมริกันฟุตบอลก็เข้าชมในพื้นที่ของพวกเขาได้อย่างสะใจ โดยเฉพาะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กับเกมแรกที่พวกเขาพบกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส แต่พ่ายให้กับทีมมาเยือน 14 – 19 และข่าวร้ายยิ่งไปกว่านั้น เมกี เบ็คตัน แท็คเกิลซ้ายปี 2 ของทีมที่เป็นกำลังหลักคอยเล่นเกมป้องกันให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็ถูกตรวจพบภายหลังเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเคลื่อน

ตอนนี้ทางแฟรนไชส์กำลังประเมินกับสถานการณ์ของ เมกี เบ็คตัน ว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมหรือไม่ แต่แน่นอนว่ากรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้กำหนดให้ เมกี เบ็คตัน ต้องพักก็คืออย่างน้อย 4 สัปดาห์ ซึ่งในอีก 4 เกมข้างหน้า แฟน ๆ ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ คงจะไม่เห็น เมกี เบ็คตัน ลงเล่นเกมป้องกันช่วยทีมแน่นอน

สำหรับ เมกี เบ็คตัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เจ้าตัวถูกหามออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่ 3 หลังจากที่ไม่สามารถที่จะยืนในสนามได้ไหว และแน่นอนว่าการเล่นฝืนต่อไปอาจจะส่งผลเสีย จึงทำให้ทีมแพทย์เข้าวิเคราะห์สถานการณ์ทันทีในล็อกเกอร์รูม หลังจากที่ได้แบก เมกี เบ็คตัน ออกจากสนาม และตอนนี้ก็รอระยะเวลาว่า จะต้องผ่าตัดหรือว่าต้องซ่อมแซมส่วนใดเพิ่มเนื่องจากที่บริเวณเข่าได้รับอาการบาดเจ็บค่อนข้างที่เป็นบริเวณสำคัญ

Previous articleเดนทิสเต คว้า “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์
Next articleนายเนอร์ส รับข่าวร้าย! ตัววิ่ง “ มอสเทิร์ต ” พักแปดสัปดาห์