The Secret Life of Pets 2 แอนิเมชันภาคต่อของคนรักสัตว์

624

The Secret Life of Pet (2016)

หลังจากที่ The Secret Life of Pet (2016) ในภาคแรก ประสบความสำเร็จอย่างสูง จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมี The Secret Life of Pet 2 (2019) หรือในชื่อไทยว่า “ เรื่องลับของแก๊งขนฟู 2 ” ตามออกมา โดยทิ้งระยะห่างการสร้างเพียง 3 ปี

สำหรับในภาค 2 นี้ ตัวหนังยังคงโฟกัสไปที่เรื่องราวของ 3 ตัวละครหลัก ที่ประกอบไปด้วย แม็กซ์ ที่รับภารกิจปกป้องหนูน้อย เลียม จากอันตรายต่าง ๆ ที่อยู่ในโลกใบนี้, กิดเจ็ท สุนัขสาวสวยผู้หลงรัก แม็กซ์ กับภารกิจที่ทำให้เธอต้องปลอมตัวเป็นแมว และ สโนว์ กระต่าย ที่อยากเป็นฮีโรในทุกๆ ด้าน ที่ในครั้งนี้ เขาต้องต่อสู้กับเจ้าของคณะละครสัตว์ เพื่อปกป้องเสือขาว ซึ่งถือเป็นเรื่องตลกอย่างมาก ที่เราจะได้เห็นกระต่ายปกป้องเสือขาว

โดย 3 ตัวละครทั้งหมดนี้ ที่สุดท้ายทั้งสามต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ที่เข้ามาหาพวกเขาตลอดทั้งเรื่อง

The Secret Life of Pet (2016)

สำหรับคำวิจารณ์ในเรื่อง The Secret Life of Pets 2 ต้องยอมรับว่า หนังแอนิเมชันภาคนี้ ยังคงมีความน่ารัก สนุกสนาน และเบาสมอง ให้กับคนดูได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้อง ๆ หนู ๆ จะได้รับเสียงหัวเราะในครั้งนี้อย่างแน่นอน และจากคำวิจารณ์ของเหล่าคนดู ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์ นี่คือหนังที่จะทำให้คุณมีความสุข ตั้งแต่ฉากแรกจนถึงฉากสุดท้ายของหนัง รวมไปถึงเนื้อหา ที่มีการเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เหมาะสมสำหรับคอหนัง ที่ชอบการชมหนังด้วยเหตุและผลอีกด้วย

สำหรับด้านลบของหนัง ผู้ชมควรจะรับชมในภาคแรกมาก่อนบ้าง หรืออย่างน้อยต้องรู้จักตัวละครมาคร่าว ๆ เพื่อจะได้ต่อติดกับเนื้อหาและตัวละครในภาคนี้ มิเช่นนั้นอาจจะเสียอรรถรสไปบ้างหากเข้าชมภาค 2 เป็นครั้งแรกทันที

Previous articleบิลลี ไอลิช ทำเซอร์ไพรซ์ กินกระจายกับ MV เพลงใหม่ “ Therefore I Am ”
Next articleCold Skin สัญชาตญาณดิบของมนุษย์ อันน่าสะพรึงกลัว