เทศกาล Japanese Film เต็มอิ่มกับ 15 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นคุณภาพ

23

Japanese Film Festival

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลภาพยนตร์ Japanese Film Festival : House Edition เทศกาลหนังญี่ปุ่น ที่เหล่าคอภาพยนตร์ญี่ปุ่น ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยในปีนี้ Japan Foundation และโรงภาพยนตร์ House Samyan ได้นำ 15 ภาพยนตร์ระดับคุณภาพ มาเซอร์ไพรส์กับบรรดาคนรักหนังญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 13-22 พฤศจิกายนนี้ รวมทั้งสามารถชมออนไลน์ได้ ระหว่างวันที่ 20 ถึง 25 พฤศจิกายนนี้

ภาพยนตร์ทั้ง 15 เรื่อง เป็นภาพยนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย เช่น ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มอย่าง Mio on the Shore (2019) ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาว ที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ๆ และต้องดูแลกิจการที่พักริมทะเลสาบ ร่วมกับคุณยายที่กำลังป่วย

ในขณะที่หนังอีกเรื่อง ที่ได้รับความสนใจในงานครั้งนี้คือ Voices in the Wind (2019) ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงของหญิงสาว ที่สูญเสียครอบครัวไปจากเหตุการณ์ สึนามิ ในปี 2011 ที่ประเทศญี่ปุ่น

แต่เรื่องที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในงานนี้คือ Howling Village (2020) ภาพยนตร์สยองขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักจิตวิทยาคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาดอย่างที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

นอกจากนี้ Japanese Film Festival : House Edition ยังมีภาพยนตร์คุณภาพมากมาย ที่หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น

Step (2020), Crows Zero (2007), Not Quite Dead Yet (2020), One Night (2019) , Little Nights, Little Love (2019)

สำหรับ Japanese Film Festival : House Edition จะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 22 พฤศจิกายนนี้ โดยราคาสำหรับนักเรียน นักศึกษา ราคา 120 บาท, สำหรับสมาชิก House Samyan ราคา 140 บาท และบุคคลทั่วไป ราคา 160 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถตรวจสอบรอบหนัง 15 เรื่อง และจองที่นั่งได้ทางเว็บไซต์ www.housesamyan.com/site

นอกจากนี้ เทศกาลนี้ยังจัดให้ชมภาพยนตร์ทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 25 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถเข้าชมได้ที่ https://bit.ly/3lwpR17

Previous articleUs ความสยองของ ครอบครัวเงา ในคราบปีศาจ
Next articleแฮร์รี สไตล์ส ชายคนแรกขึ้นปกเดี่ยว นิตยสาร Vogue