ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น ผู้หญิงสวยที่สุดในเอเชียแห่งปี 2020

234

ผู้หญิงสวยที่สุดในเอเชียแห่งปี 2020

ใกล้จะหมดปี 2020แล้ว นั่นจึงทำให้มีการจัดอันดับคนดัง ที่มีรูปร่างหน้าตาดีที่สุดประจำปีอีกครั้ง โดยล่าสุดจากการจัดอันดับของ TCC Asia ที่ได้รวบรวมผลโหวต เพื่อจัดอันดับคนดังหน้าตาดีในทวีปเอเชีย ผลปรากฏว่า ในปีนี้ สาว ๆ วง BLACKPINK ติดเข้ามามากที่สุดในระดับท็อป-10 โดยพวกเธอทั้งสี่ ติดเข้ามาครบทุกคน แต่ประเด็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของสาวสวยที่สุดแห่งทวีปเอเชีย ประจำปี 2020

ลิซ่า BLACKPINK ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย และทวีปเอเชีย รวมไปถึงยุโรปและอเมริกา ซึ่งเกิดกลายเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยไปแล้วในเวลานี้สำหรับการสร้างชื่อเสียงไปถึงระดับโลก

ในขณะที่สมาชิกคนอื่นของวง BLACKPINK ต่างติดเข้ามาใน 10 อันดับแรกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ ที่อยู่ในระดับที่ 5, โรเซ่ อยู่ในอันดับที่ 8 และ จีซู อยู่ในอันดับที่ 9

ทั้งนี้ 10 อันดับแรกของผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในเอเชีย มีดังต่อไปนี้ 1. ลิซา BLACKPINK 2. มุนบยอล 3. แองเจลา เบบี 4. ตี๋ลี่เร่อปา 5. เจนนี่ BLACKPINK 6. จ้าวลี่อิง 7. ซากุระ มิยาวากิ 8. โรเซ่ BLACKPINK 9. จีซู BLACKPINK 10. ไอรีน Red Velvet

ในขณะที่ดาราสาวไทยคนอื่น ๆ ที่ติดอันดับ ท็อป-100 มีดังต่อไปนี้ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อันดับที่ 14 , มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ อันดับที่ 44, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ อันดับที่ 53, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ อันดับที่ 68, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง อันดับที่ 76 , เบลล่า- ราณี แคมเปน อันดับที่ 85 และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ อันดับที่ 100

Previous articleLose yourself อีกหนึ่งเพลงหาเสียงของ โจ ไบเดน ชิงผู้นำสหรัฐ
Next articleโค้ชเตี้ย ยกระดับ กฤษดา กาแมน ข้ามความเป็นดาวรุ่งแล้ว