โค้ชเตี้ย ยกระดับ กฤษดา กาแมน ข้ามความเป็นดาวรุ่งแล้ว

472

ฉลามชล

ควันหลงของศึกฟุตบอล ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ชลบุรี ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล ไปได้ 3-2 โดยตลอดทั้งเกม ฉลามชล ทำได้ดีกว่าในช่วงแรก ขึ้นนำไปถึง 2-0 แต่ช่วงครึ่งเวลาหลัง กลับถูกตีเสมอเป็น 2-2 จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฉลามชล มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 93

ควันหลงหลังจบเกม “ โค้ชเตี้ย ” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า นักเตะมีใจที่สู้แม้จะถูกคู่แข่งกดดันจนเกิดอาการตื่นกลัวไปบ้าง แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาชนะได้สำเร็จ

และสิ่งหนึ่งที่เจ้าของฉายา “ มูรินโญเมืองไทย ” ชื่นชมผู้เล่นของเขาจากเกมนี้ ก็คือ กฤษดา กาแมน กองกลางจอมบู๊ของทีม ว่า สามารถยกระดับตัวเอง และสอบผ่านคำว่า การเป็นดาวรุ่ง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้จะมีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น

โค้ชคนเก่งของทีม ฉลามชล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ สำหรับ กฤษดา เขาเป็นนักเตะที่มุ่งมั่น และทำงานอย่างเต็มที่ จนตอนนี้กลายเป็นตัวหลักในตำแหน่งแดนกลางของทีมไปแล้ว ”

“ แถมยังเพิ่มเติมความหลากหลายด้วยการยิงไกล และฟรีคิก ที่เฉียบคมมากขึ้น ตอนนี้จึงถือได้ว่า กองกลางรายนี้มีพัฒนาการที่ดี และสลัดการเป็นดาวรุ่งออกไปได้แล้ว ”

“ ในส่วนของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่งอีกหนึ่งคนของทีมนั้น ผมคิดว่า เขาเล่นได้ดีในบางนัด แต่บางนัดก็ยังหลุดฟอร์ม ซึ่งผมขอให้เวลาอีกสักหน่อย เพื่อทำให้เขากลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่ เพื่อให้เขาเรียกความมั่นใจในการพิสูจน์ตนเองอีกครั้ง ”

Previous articleลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น ผู้หญิงสวยที่สุดในเอเชียแห่งปี 2020
Next articleโปรช้าง ให้กำลังใจนักกอล์ฟรุ่นน้อง ผ่านวิกฤต โควิด-19