เวสต์ ตอกกลับหลัง อนิสตัน บอกอย่าเลือกเขาเป็นประธานาธิบดี

19

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

กลายเป็นเรื่องเสียแล้ว เมื่อ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) ดาราสาวคนดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่ได้ออกมารณรงค์ให้ผู้คนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ แต่ปัญหาคือ เธอทิ้งท้ายผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ อย่ากดโหวตให้กับ คานเย เวสต์ (Kanye West) ที่ลงสมัครด้วยอย่างเด็ดขาด ”

ขณะนี้ การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 46 กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีดารามากมาย ที่ออกมารณรงค์ ให้ทุกคนไปใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้ เพื่อสร้างอนาคตให้กับประเทศของตนเอง

ทั้งนี้ อนิสตัน ได้ออกมายอมรับว่า เธอสนับสนุน โจ ไบเดน (Joe Baiden) “ ฉันได้ใช้สิทธิ์ล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อย ฉันอยากให้ทุกคนทำแบบฉันในการเลือก ไบเดน และได้โปรดอย่าเลือก คานเย เวสต์ นั่นไม่ใช่เรื่องตลก ฉันไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่ได้โปรดรับผิดชอบต่อเสียงของตนเองด้วย ”

นั่นจึงทำให้นักร้องผิวสีชื่อดัง อดทนในเรื่องนี้ไม่ไหว และได้ตอบโต้กลับดาราสาวคนดังโดยทันทีว่า “ ซีรีส์เรื่อง Friends ของเธอก็ไม่ตลกเช่นกันนั่นแหละ ”

ดูเหมือนว่า ทัศนคติทางการเมืองของทั้งคู่จะแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เพราะ อนิสตัน คือหนึ่งในคนดัง ที่ได้ออกตัวว่า เธอสนับสนุน ไบเดน อย่างเต็มที่ เพราะเธอเห็นความแตกแยกในสังคมอเมริกามาแล้วมากมายอันเนื่องมาจาก โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald  Trump) ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ที่ไม่ให้ความสำคัญกับปัญหาการเหยียดผิวเหยียดเชื้อชาติ รวมไปถึงยังมีความผิดพลาดต่อโรคระบาด โคโรนา 2019 ที่ทำให้ผู้คนในประเทศต้องล้มตายเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ เวสต์ ก็เป็นหนึ่งในคนดัง ที่ออกโรงสนับสนุน ทรัมป์ อย่างเต็มที่แม้ว่า ล่าสุดตัวเขาจะได้ออกมาประกาศแล้วว่า เขาไม่ได้อยู่ข้าง ทรัมป์ อีกต่อไป แต่ ทรัมป์ ก็คือแรงบันดาลใจของเขาในการลงสมัครเลือกตั้งครั้งแรก ที่ทำให้เห็นว่า ประธานาธิบดีไม่จำเป็นจะต้องมาจากการเป็นนักการเมือง แต่อาจจะมาจากการเป็นคนทำงานสายอาชีพอื่นก็ได้

Previous articleสไตลส์ โหวตไม่ได้ แต่หนุน ไบเดน เป็นประธานาธิบดีอเมริกา
Next articleม้า อรนภา ยอมรับดิ่งที่สุดในชีวิต ธรรมะช่วยเยี่ยวยาได้