ม้า อรนภา ยอมรับดิ่งที่สุดในชีวิต ธรรมะช่วยเยี่ยวยาได้

25

ห่างหายไปจากวงการได้ 2 เดือนกว่าแล้ว สำหรับ ม้า-อรนภา กรณีที่โพสต์ว่าเด็กนักเรียนด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ล่าสุด ม้า-อรนภา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ถามสุดซอย เกี่ยวกับชีวิตที่ต้องเผชิญ ม้าเปิดเผยว่า ช่วงแรกก็เสียใจ ที่มันเกิดขึ้น เราทำงานทุกวันไม่เคยหยุด แต่อยู่ดีๆก็ไม่ได้ทำ ยอมรับว่าดิ่งสุดเลยในชีวิต

คนว่ากล่าวรับได้ แต่จะรับไม่ได้บการเอาเพศภาพมาเข้ามาบลูลี่ตน ซึ่งบางคนก็เป็นคนที่เรียกร้องสิทธิมนุษยชน ตนเป็นคนตรงๆ พูดอะไรตรงๆ ซึ่งอาจะไม่ค่อยระวังคำพูด อาจไม่ถูกใจคนบางคน บางครั้งเราเตือนแต่ด้วยการใช้คำแรงๆ แต่ครั้งนี้เราไม่โต้ตอบ เหนื่อยเปล่าๆ เอาเป็นเพราะว่าตลอดระยะเวลา 7-8 ปี ได้เริ่มปฏิบัติธรรม มีมูเตลูบ้าง เมื่อเกิดวิกฤตขึ้นในชีวิต เพื่อนๆ กัลยาณมิตรทั้งหลายก็จะชวนไปเที่ยว ไปมู ซึ่งตนก็จะขอให้ได้กลับมาทำงาน เพราะทำงานมาทั้งชีวิต เพื่อนๆเองก็บอกว่าหยุดซะบ้างก็ดี อายุขนาดนี้ยังไม่หยุดอีก อย่างไรตนเองก็อยากกลับมาทำงาน เพราะคิดว่าแข็งแรงอยู่ ทำอะไรได้หลายอย่าง อาจจะทำงานที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร หรือทำรายการเกี่ยวกับเรื่องที่ตนเองถนัด เช่น เครื่องสำอาง ก็อยากทำนำเข้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากอเมริกาในนามของตนเอง

ก็อยากจะขอขอบคุณแฟนๆมากที่เป็นกำลังใจให้ เยอะมาก แม้แต่ในร่มกาสาวพัสตร์ พระคุณเจ้า แม่ชี ที่พบเจอะเจอ ก็ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่ใช่ไม่ร้องไห้ แต่ร้องไห้เพราะเกิดความปิติ จากคนที่ให้กำลังใจ ตอนนี้ก็เริ่มเล่นโซเชียล คนก็อยากให้เรากลับมาแต่ทุกอย่างก็ต้องรอให้เขาเรียกเรากลับไปเท่านั้นเอง

Previous articleเวสต์ ตอกกลับหลัง อนิสตัน บอกอย่าเลือกเขาเป็นประธานาธิบดี
Next articleทราย อินทิรา รุดเยี่ยมแกนนำทั้ง 3 ที่โรงพยาบาล แซะหากใครคิดตื้นๆ ก็ตามใจ