สมาชิกร้าน Coffee Prince รียูเนียนหลังแยกย้าย 13 ปี

465

รียูเนียน

กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เหล่าสมาชิกของ Coffee Prince ตำนานซีรีส์ฮิตแห่งเกาหลีใต้ แม้ไม่ได้เป็นภาคต่อ หรือเรื่องราวตอนพิเศษ แต่มาในรูปแบบสารคดี ที่พวกเขาได้พาแฟน ๆ กลับไปเยี่ยมร้านกาแฟย่านฮงแด ที่เคยใช้ถ่ายทำซีรีส์ และพูดคุยถึงความทรงจำเก่า ๆ และอัพเดทชีวิตนับจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ลาจอแก้วเมื่อ 13 ปีที่แล้ว

สารคดีตอนนี้มีชื่อว่า My Dear Youth – Coffee Prince ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 24 กันยายน และ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางช่อง MBC ในประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นการรียูเนียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 13 ปี ของทีมนักแสดงซีรีส์ ” รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ” นำโดยสองคู่ขวัญ กงยู และ ยุนอึนฮเย สำหรับชาวไทย สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ viu.com และแอป VIA

My Dear Youth – Coffee Prince เป็นหนึ่งในสารคดีชุด Youth Documentary ของช่อง MBC โดยก่อนหน้านี้ เคยรวมนักแสดงและผู้กำกับจากซีรีส์เรื่อง Nonstop (2000) มาแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก จึงมีดำริสานต่อโปรเจคท์นี้ขึ้นมาอีกครั้ง และเรื่องที่ถูกเลือกก็คือ Coffee Prince

My Dear Youth – Coffee Prince มีรูปแบบรายการในลักษณะทอล์คโชว์กึ่งสารคดีวาไรตี ชักชวนเหล่านักแสดงนำอย่าง กงยู, ยุนอึนฮเย, อีซอนกยุน, แชจองอัน, คิมดงวุก และ คิมแจอุก มาร่วมพูดคุยชีวิตหลังโด่งดังจากซีรีส์ดังกล่าว นอกจากนี้ยังคลิปเรื่องราวสำคัญ ๆ น่าประทับใจจากซีรีส์ ช่วยย้อนความจำให้อิ่มเอมใจ มีการเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่เคยชมมาก่อน รวมถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจของพวกเขาและเธอ

Coffee Prince : รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ออกอากาศทางช่อง MBC เมื่อปี 2007 หรือประมาณ 13 ปีที่แล้ว ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ทางช่อง 7 ไม่เพียงแค่นั้น บริษัท ทรูวิชันส์ เคยซื้อลิขสิทธิ์ นำมาสร้างเป็นเวอร์ชันไทยเมื่อปี 2012

Coffee Prince เป็นเรื่องราวของหญิงปลอมตัวเป็นชาย เข้าไปทำงานร้านกาแฟของ ทายาทมหาเศรษฐี นางเอกเคยอยู่ในครอบครัวฐานะดี แต่หลังพ่อเสียชีวิต แม่ยังใช้เงินฟุ่มเฟือย จนกลายเป็นหนี้ แถมมีน้องสาวต้องดูแล เธอจึงต้องหางานทำเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ส่วนพระเอกก็รวย กำลังถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานแบบคลุมถุงชน แต่แอบชอบลูกจ้าง (ก็นางเอกที่ปลอมตัวมานั่นแหละ) เรื่องราวก็ดำเนินไปตามสถานการณ์ที่เข้ามา ก่อนจบแบบแฮปปีเอนดิงตามระเบียบ

Previous articleครบ 20 ปี In the Mood for Love คืนโรงหนังเมืองไทย 29 ตุลาคม
Next articleฟุตบอลลีกหญิงไทย ดิวิชัน 1-2 พร้อมเปิดฤดูกาลใหม่ 31 ตุลาคมนี้