The Monster ความสยอง ที่คาดเดาไม่ได้

110

The Monster

ถือเป็นหนังสัตว์ประหลาดอีกเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก “ The Monsters ” หรือชื่อไทยว่า “ อะไรซ่อน ” หนังระทึกขวัญฟอร์มเล็ก แต่ทำออกมาได้น่าดูเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวของหนังทำให้คนดูต่างสงสัยตลอดเวลาว่า สัตว์ประหลาดที่โผล่มาในฉากต่าง ๆ ในเรื่องคือ ตัวอะไรกันแน่

เรื่องได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ แม่ลูกคู่หนึ่ง ที่มีความสัมพันธ์ไม่ดีต่อกันมากนัก จนในที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เลวร้ายเป็นอย่างมากเมื่อแม่ที่กำลังจะส่งลูกสาวตัวน้อยไปอยู่กับพ่อ ที่แยกทางกันมานาน

แต่เมื่อพวกเธอกำลังขับรถผ่านถนนกลางป่ายามค่ำคืน กลับเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับหมาป่า รถเสียหาย คนก็เจ็บเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเธอก็ตั้งใจที่จะลงไปช่วยเหลือหมาป่าตัวนั้น แต่สุดท้ายหมาป่ากลับหายไปอย่างลึกลับ

หลังจากนั้นก็ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่ก็ถูกบางสิ่งที่อยู่ในความมืด ฆ่าอย่างสยดสยอง และแน่นอนว่า เหยื่อรายต่อไปของสัตว์ประหลาดนี้ก็คือ แม่ลูกที่อยู่ในรถ จึงทำให้ทั้งสองจะต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้

สำหรับคำวิจารณ์ของหนังเรื่อง The Monster หลายฝ่ายให้ความเห็นว่า ตัวหนังเป็นหนังที่มีไอเดียในการสร้างได้น่าสนใจ โดยให้คนดูรู้สึกสงสัยไปกับตัวละครสองแม่ลูกที่คิดว่า สัตว์ประหลาดนั้นคือตัวอะไร แล้วระหว่างเรื่องก็สามารถเห็นความขัดแย้งเป็นอย่างมากระหว่างสองแม่ลูกที่ไม่ลงรอยกัน แต่สุดท้ายก็ต้องพยายามปรับความเข้าใจกันให้ได้เร็วที่สุด เพราะภัยร้ายในป่ามืด ที่กำลังจะฆ่าทั้งคู่ในไม่ช้า

ส่วนคำวิจารณ์ในแง่ลบ ก็คงเป็นตัวหนัง ที่ไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์อะไร ทำให้ฉากมักจะอยู่ที่เดิมและวนซ้ำไปมาตลอด แต่ถึงกระนั้น หนังก็ยังคงเล่นกับอารมณ์คนดูได้ดีมาก

Previous articleBig Hit เตรียมประกาศศักดา ค่ายเพลงมูลค่าสูงสุดในเกาหลีใต้
Next articleLauv แท็กทีม Conan Gray ปล่อยเพลงใหม่ Fake ที่ติดหูคนฟังง่ายดาย