Lauv แท็กทีม Conan Gray ปล่อยเพลงใหม่ Fake ที่ติดหูคนฟังง่ายดาย

344

Fake

ได้เวลากลับมาอีกครั้งของ Lauv (ลอฟ) และ Conan Gray (โคนัน เกรย์) ศิลปินป๊อปคลื่นลูกใหม่ ที่กำลังสร้างชื่อเสียงในหมู่คนฟังวัยรุ่นเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวที่ต้องการให้พวกเขาร่วมกันทำเพลง และในที่สุด ความฝันของเหล่าแฟนเพลงก็ได้เป็นจริงเมื่อพวกเขาได้ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ชื่อว่า Fake ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ Fake เป็นเพลงป๊อบจังหวะไม่ช้าไม่เร็ว ฟังง่าย และติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน โดยมีการผสมซาวด์ดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ กับเครื่องดนตรีอย่างกีตาร์โปร่งเพราะ ๆ ให้ออกมานวลและเนียนเรียบลงตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็พูดถึงความรักจอมปลอมของคนในสังคมปัจจุบัน ที่ต้องพยายามสร้างภาพให้ตัวเองดูดีดูโดดเด่นไว้ก่อนในสายตาคนอื่น และยังมีความเสียใจไม่จริงใจต่อกันมาก ซึ่งผู้ฟังก็สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก

Gray ได้กล่าวไว้ว่า “ พวกเราทั้งสองคนเจอกันครั้งแรก และได้แชร์ไอเดียการทำเพลงนี้ร่วมกัน มันเป็นหนึ่งในเพลงที่ผมชอบมากที่สุด ผมก็เชื่อว่า ทุกคนก็น่าจะชอบมันเหมือนกัน ”

“ พวกเราแต่งเพลงที่ชื่อว่า Fake ตอนที่เรากำลังเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน เราพูดถึงทุกคนที่มีนิสัยชอบเสแสร้ง พูดอย่างแต่ทำอีกอย่าง ชอบนินทาเพื่อนตัวเองลับหลัง เราเลยอยากทำอะไรให้มันสนุกๆ ทำเพลงที่สามารถแหกปากร้องออกมาได้ดัง ๆ ระหว่างที่คุณกำลังขับรถได้ ”

Lauv และ Conan Gray ได้ปล่อยอัลบัมแรกของพวกเขาออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย Lauv มีอัลบั้มที่ชื่อว่า How I’m Feeling ส่วน Conan Gray  มีอัลบัมที่ชื่อว่า Kid Krow

Previous articleThe Monster ความสยอง ที่คาดเดาไม่ได้
Next articleกอล์ฟรวมดาวกีฬา “ เดอะ แมตช์ ” เตรียมจัดอีกครั้งเดือนพฤศจิกายน