เจ้าขุนทอง กลับมาแล้ว พร้อมสานต่อตำนานสู่ประเทศเวียดนาม

761

เวียดนาม

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ละครหุ่นระดับตำนานอย่าง “ เจ้าขุนทอง ” ที่กลับมาพร้อมสมาชิกผองเพื่อนแห่ง หมู่บ้านเจ้าขุนทอง อันแสนสนุก ที่ในครั้งนี้ พวกเขาพร้อมจะกลับมามีชีวิตในจอทีวีอีกครั้ง แต่จะถูกฉายในระบบ สตรีมมิง ในประเทศเวียดนาม แทน

มีรายงานข่าวจาก POPS TV โทรทัศน์จากประเทศเวียดนาม ที่ได้หยิบเรื่องราวของ เจ้าขุนทอง และผองเพื่อน มาตีความหมายใหม่ โดยจะเล่าเรื่องราวของ “ หนูป๊อป ” หนูจากโลกอนาคต ที่ออกเดินทางไปยังอวกาศเพื่อหาแหล่งน้ำใหม่ เพราะโลกอนาคตกำลังขาดแคลนน้ำอย่างหนัก แต่จากสภาวะพายุอวกาศทำให้ยานของเธอพัง และตกลงสู่ชายทุ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ได้รู้ตัวอีกทีว่า ตัวเธอได้อยู่ในหมู่บ้าน เจ้าขุนทอง ซึ่งเธอได้รับการช่วยเหลือจาก เจ้าขุน

ถึงแม้ว่า หนูป๊อป ต้องซ่อมยานของตัวเอง และพยายามหาสัญญาที่ขาดหาย เพื่อจะกลับไปยังโลกอนาคต แต่กลับกลายเป็นว่า ตัวเธอก็ได้เรียนรู้ และแลกเปลี่ยนเรื่องราวความเป็นไทย และภาษา รวมถึงวัฒนธรรมในยุค 2020 ที่แตกต่างกับเทคโนโลยีในอนาคตของเธอเป็นอย่างมาก และเธอก็ได้พบเรื่องราวดี ๆ มากมายในการย้อนเวลามายังอดีตครั้งนี้

ถึงแม้เรื่องดังกล่าวจะถูกออกฉายในทีวีประเทศเวียดนาม แต่นั่นก็ทำให้เหล่าแฟนคลับเจ้าขุนทองชาวไทยต่างดีใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ เจ้าขุนทอง ที่ได้ออกอากาศตอนแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2534 ผ่านทางช่อง 7 สี โดยมีการนำเสนอเรื่องราว

https://pops.tv/th/series/-5f778228537ed50034a696af

Previous articleNetflix เตรียมฉายหนังชีวิต ชอว์น เมนเดส ปลายพฤศจิกายน
Next articleThailand Game Show 2020 คนรักเกมห้ามพลาด วันที่ 14 -15 พฤศจิกายน