เปิดใจ บอย โกสิยพงษ์ ลาออกจากค่ายเพลง Love Is

271

Love Is

 ถือเป็นข่าวที่ช็อกแฟนเพลงมากที่สุดข่าวหนึ่งในวงการเพลงไทย เมื่อ บอย โกสิยพงษ์ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังระดับประเทศ ที่มีผลงานมากมายตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ได้ประกาศยุติบทบาทการทำงาน และลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท Love Is เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

เหล่าแฟนเพลงของค่ายเอง ก็ยังคงหวังว่า ข่าวนี้จะเป็นข่าวที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง หลังจากที่พวกเขาได้เห็นเพจ Love Is ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เมื่อเดือนสิงหาคม หลายฝ่ายก็ยังหวังแค่ว่า นี่อาจจะเป็นแค่การผิดใจกันเล็ก ๆ ในสังกัด แต่ทว่าล่าสุด ยอดนักแต่งเพลงรายนี้ กลับออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่แท้จริงแล้วว่า ตัวเขายอมขายหุ้นในส่วนของตัวเองทิ้ง และออกจาก Love Is

“ การลาออกครั้งนี้ เป็นเรื่องความคิดเห็น ที่ไม่ตรงกันกับหุ้นส่วน ซึ่งหลังจากนี้ ยืนยันจะทำงานเพลงเหมือนเดิม ทำงานโฆษณา และเพลงส่วนตัวเหมือนเดิม และคงไม่ได้ทำค่ายเพลงอีก แต่เป็นโปรดักชันเฮาท์ มีอัลบั้มของตัวเองออกมา ”

ในขณะที่การแถลงการณ์ของบริษัท Love Is Entertainment จำกัด ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการมีดังนี้ ” บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า บัดนี้ นายชีวิน หรือ พี่บอย โกสิยพงษ์ ได้ยุติบทบาทในบริษัท ทั้งในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมการของบริษัทแล้ว นับแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 โดย พี่บอย ได้ทำการโอนขายหุ้นจำนวนร้อยละ 50 ที่ถืออยู่ในบริษัทให้แก่ นายเทพอาจ กวินอนันต์ และได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทในโอกาสเดียวกัน ”

“ บริษัทขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทจะยังคงดำเนินธุรกิจตามวัตถุประสงค์ของบริษัท ด้วยการบริหารจัดการที่ดี และมีความโปร่งใส โดยบริษัทจะเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนศิลปิน ให้สร้างสรรค์ผลงานเพลง ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์แก่ผู้ฟัง และแฟนเพลงของ LOVE IS Entertainment ต่อไป ”

Previous articleJohn Wick Chapter 3 แอ็คชันสุดมัน ฆ่ากันแค่มองหน้า
Next articleออสการ์ ไอแซค จะรับบท ฟรานซิส ในหนังภาพยนตร์ Francis and the Godfather