“ LYRA ” โปรเจคต์ใหม่ เปลี่ยนลุคสาว BNK48 จนใครก็คาดไม่ถึง

72

BNK48

เป็นโปรเจคต์ใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของค่าย Universal Music Thailand ที่ได้เปิดตัว วงเกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่แต่หน้าเก่าในวงการเพลงป๊อปไทยอย่าง “ LYRA ” (ไลลา) ที่ในครั้งนี้ ทาง Universal ได้เลือกศิลปินสาวทั้งหมด 6 คน จากทางวง BNK48 เพื่อมาเปลี่ยนลุ๊ค และสร้างเป็น เกิร์ลกรุ๊ป ยูนิตพิเศษ ในนามว่า LYRA กับภาพลักษณ์ ที่เหล่าแฟน BNK48 และโอตะทั้งหลาย ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

ล่าสุด LYRA ได้ออก Official MV Teaser หรือ มิวสิควิดีโอ โปรโมตออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมจากสื่อหลายสำนักเป็นอย่างมากว่า ศิลปินสาว 6 คน ได้แก่ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, กระเต็น-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟอนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ที่เป็นสมาชิกของวง BNK48 เปลี่ยนลุ๊คจากสาวหวานใส กลายเป็นลุ๊คสาวเปรี้ยวมั่นมาพร้อมกับท่าเต้น ที่โชว์ถึงความสตรองอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ถือเป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ในแบบที่หลายฝ่ายต่างคาดไม่ถึง แต่ก็ออกมาดูดีเกินคาด

โดย LYRA จะมีระยะเวลาของวงเกือบ 1 ปีเต็มต่อจากนี้ ที่จะได้โชว์ผลงาน และล่าสุด การเปิดตัวในโลกโซเชียลถือว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ เพราะขึ้น เทรนด์ ทวิตเตอร์ อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่ยังไม่ได้มีการปล่อยซิงเกิลออกมาจริง ๆ ด้วยซ้ำ เป็นเพียงแค่ตัวอย่างคร่าว ๆ หรือ Teaser ใน YouTube

ทั้งนี้คงต้องรอดูว่า 2 ค่ายใหญ่ Universal Music Thailand และ Independent Artist Management จะร่วมมือกันสร้างโปรเจคต์พิเศษนี้ให้ประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ได้อย่างไร

โดยบรรดาแฟนเพลง และเหล่าโอตะของ BNK48 สามารถรอเพลงเต็มของพวกเธอได้ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ทางช่อง Official YouTube LYRA

Previous articleเจ็ท ลี ยกทรัพย์สิน 8 พันล้านบาท ให้กับภรรยาคนที่ 2
Next articleAfter the Rain รักต่างวัยของสาวสวยวัย 17 กับหนุ่มใหญ่วัย 45