เจ็ท ลี ยกทรัพย์สิน 8 พันล้านบาท ให้กับภรรยาคนที่ 2

243

เจ็ท ลี

เจ็ท ลี (Jet Li) ยอดดาราแอ็คชันชาวจีนผู้โด่งดังไกลถึงฮอลลีวูด ได้ออกมาประกาศยกทรัพย์สินที่มีอยู่ 200 ล้านหยวน หรือราว 8 พันล้านบาท ให้กับภรรยาอย่าง ลี่จือ เป็นคนดูแลทั้งหมด เพราะเขารู้สึกได้ว่า ตัวเขาเป็นหนี้บุญคุณเธอในทุก ๆ อย่าง และเธอเป็นรักแท้ของชีวิต

ยอดดาราแอ็กชันรายนี้ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ว่า เขาตัดสินใจยกทรัพย์สินทั้งหมดให้กับ ลี่จือ ภรรยาผู้เสียสละ และอยู่เคียงข้างเขามาโดยตลอด จากบทพิสูจน์ที่เธอเป็นถึง มิสเอเชีย และก็กำลังไปได้ดีในวงการบันเทิง แต่สุดท้าย เธอยอมทิ้งงานและเงินในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อมาคอยดูแลตัวเขาในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน สุขภาพ และเรื่องส่วนตัวทั้งหมด

เจ็ท ลี ได้ยอมรับอีกว่า ภรรยาของเขาคนนี้ คือรักแท้ของเขาจริง ๆ ถึงแม้เขาเคยชอบผู้หญิงคนอื่นมาก่อน แต่เมื่อมาเจอเธอคนนี้ เขาถึงได้รู้ว่า นี่คือรักแท้ ที่คู่กับเขาในทุกเหตุการณ์สำคัญของชีวิต

สำหรับ เจ็ท ลี เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง กับดาราสาวอย่าง หวงฉิวเหยียน ที่ทั้งสองเคยผ่านการทำงานร่วมกันมา ซึ่ง เจ็ท ลี ได้ยอมรับตรง ๆ ว่า เขาแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เพราะผู้ใหญ่แนะนำว่า ถ้าหากแต่งกันแล้ว จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น และในตอนนั้น เขาก็ประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่บรรดาผู้ใหญ่ได้แนะนำจริง ๆ

แต่หลังจากที่ได้เลิกลากัน เจ็ท ลี ได้ย้ายมาหาโอกาสใหม่ ๆ ที่ประเทศฮ่องกง และในปี 1989 เขาก็ได้แสดงภาพยนตร์ และได้พบกับ ลี่จือ ภรรยาคนที่ 2 ในปัจจุบัน ซึ่งเขาได้ทำงานร่วมกัน และรักกันในเวลาต่อมา

เจ็ท ลี ยอมรับว่า ในตอนนั้น เขายังไม่ได้เป็นนักแสดงโด่งดังระดับโลกเหมือนทุกวันนี้ แต่ภรรยาคนนี้กลับอยู่เคียงข้างเขามาตลอด

ซึ่งในท้ายที่สุด เวลาผ่านไปถึงสิบปี ในปี 1999 เขาจึงตัดสินใจขอแต่งงานกับ ลี่จือ และรักกันจนถึงวันนี้

Previous articleDragon Ball Super Broly ศัตรูที่ไม่ได้ต้องการเป็นศัตรู
Next article“ LYRA ” โปรเจคต์ใหม่ เปลี่ยนลุคสาว BNK48 จนใครก็คาดไม่ถึง