Dragon Ball Super Broly ศัตรูที่ไม่ได้ต้องการเป็นศัตรู

288

ดรากอนบอลได้เวลากลับมาเป็นหนังลงโรงฉายอีกครั้ง สำหรับสุดยอดการ์ตูนอมตะอย่าง ดรากอนบอล ซึ่งมาในครั้งนี้ “ ดรากอนบอล ซุปเปอร์โบรลี ” ที่อัดการต่อสู้อย่างสุดมันเข้ามาในหนัง โดยมีฉากแอ็คชันและมุมมองใหม่ ๆ ในการต่อสู้ ที่ผสมผสานระหว่างภาพ 2 มิติ และ 3 มิติ เข้าไปได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่าเป็นแฟน ดรากอนบอล ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับหนังเรื่องนี้

ดรากอนบอล ซุปเปอร์โบรลี เริ่มเล่าเหตุการณ์หลังจากศึก 12 จักรวาล ที่เป็นการย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นตั้งแต่ที่ ดาวเบจิตา ในสมัยที่ ชาวไซยา ยังคงมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะถูกกองทัพฟรีเซอร์ ไล่ถล่มและทำลายดาว จนเหลือ นักรบไซยา ไม่กี่คนรอดชีวิต

ตัวเอกประกอบด้วยสามคน ที่เกิดในเวลาไล่เลี่ยกันได้แก่ “ โกคู ” นักรบคาคาล็อต ชนชั้นล่าง “ เบจิตา ” เจ้าชายแห่งดาวไซยา และ “ โบรลี ” นักรบผู้ถูกเนรเทศ ถึงแม้ทั้งสามจะถูกแยกออกจากกัน แต่ในที่สุด โชคชะตาก็นำให้พวกเขาต้องมาต่อสู้กันอีกครั้ง โดยมี “ ฟรีเซอร์ ” วายร้ายจอมเจ้าเล่ห์ คอยบงการ โบรลี ที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

ดรากอนบอล

สำหรับคำวิจารณ์ของ ดรากอนบอล ซุปเปอร์โบรลี นั้น ได้รับคำชื่นชมในความมันและสนุกสนานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากแอ็คชันและการต่อสู้ จะมีมากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของหนัง ซึ่งเป็นการต่อสู้ของ ชาวไซยา ทั้งสามคน ที่แทบจะไม่มีการพักเกิดขึ้น จึงถือได้ว่า แฟนคลับการ์ตูน ดรากอนบอล จะสุขสมหวังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ประกอบกับเทคโนโลยียุคใหม่ ที่ทำให้หนังการ์ตูนแอ็คชันยกระดับไปมากขึ้น และเนื้อหาที่เข้มข้น จนดูเหมือนว่า วายร้ายอย่าง โบรลี ก็มีมุมที่น่าสงสาร และตัวเขาก็ไม่คิดจะเป็นศัตรูกับใคร เพียงแต่ไม่สามารถควบคุมตนเองได้

ในท้ายที่สุด ก็ต้องมาดูกันว่า โกคู และ เบจิตา จะจัดการกับวายร้ายรายนี้ ที่ไม่ได้มีความประสงค์จะทำร้ายใครได้อย่างไร

Previous articleอนุมัติแล้ว ยูโรเปียน ทัวร์ “ สกอตติช โอเพน ” มีแฟนกอล์ฟเข้าชมในสนาม
Next articleเจ็ท ลี ยกทรัพย์สิน 8 พันล้านบาท ให้กับภรรยาคนที่ 2