เซเลนา โกเมซ ควง บงจุนโฮ ติด 1 ใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลปี 2020

29

กลับมาอีกครั้งกับการจัดอันดับ 100 บุคคล ที่ทรงอิทธิพลของโลกจากนิตยสาร Time ประจำปี 2020 โดยการจัดอันดับผู้มีอิทธิพลในครั้งนี้ จะแบ่งเป็นหลาย ๆ สายงาน ไม่ว่าจะเป็น การเมือง ธุรกิจ ศิลปะ เทคโนโลยี กีฬา และ บันเทิง เป็นต้น

ในส่วนของวงการบันเทิง มีเหล่าคนดังตบเท้าติดเข้ามาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บงจุนโฮ ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัล ออสการ์ จากภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง Parasite (ปรสิต) ในปี 2020 ขณะที่ เซเลนา โกเมซ นักร้องนักแสดงสาวชื่อดังชาวอเมริกัน ก็ติดอันดับในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึง เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน นักร้องนางแบบชาวอเมริกัน และ ไมเคิล บี จอร์แดน นักแสดงโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน


สำหรับ เซเลนา โกเมซ เป็นนักร้องนักแสดง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอได้นักแสดงอย่าง อเมริกัน เฟเรรา มาเขียนโปรไฟล์ให้ว่า สิ่งที่ทำให้เธอได้รับความสนใจมากขึ้นคือ การที่จะใช้แพลตฟอร์มของตัวเองสนับสนุน และเป็นกระบอกเสียงในการแก้ปัญหาสังคมอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่เธอเริ่มผลิตเครื่องสำอางของตัวเอง ยี่ห้อ Rare Beauty ที่เธอได้ตั้งปณิธานไว้ว่า เธอจะนำเงินที่ได้ จากการขายเครื่องสำอางส่วนหนึ่ง ไปบริจาคให้กับกิจกรรมด้านสุขภาพจิต เพื่อช่วยเหลือวัยรุ่นในสหรัฐอเมริกาต่อไป

ในขณะที่ผู้กำกับอย่าง บงจุนโฮ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากหนังเรื่อง Parasite ของเขา โดยเขาได้รับยกย่องจาก ทิลดา สวินตัน ผู้เขียนโปรไฟล์ลงในนิตยสาร Time ว่า บงจุนโฮ เป็นคนที่มีหลากหลายมิติในตัวเอง ทั้งความตลก ความฉลาด การคิดเร็ว แล้วมีระเบียบวินัยสูงมากในการทำงาน รวมถึงเป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน และยังเป็นคนที่มีมุมโรแมนติก

Previous articleชี้เป้า ร้านขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก สั่งซื้อสะดวก
Next articlePokemon Detective Pikachu นักสืบ ปิกาจู ออกลุยแล้ว