” เคที โฮล์มส์ ” เปิดตัวแฟนใหม่ แต่โดนแฉแย่งของรักคนอื่น

487

กลายเป็นเรื่องเสียแล้วสำหรับดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง ” เคที โฮล์มส์ ”  กับแฟนหนุ่มคนใหม่อย่าง ” เอมิลิโอ วิโตโล จูเนียร์ ” ที่มีภาพว่า ทั้งคู่กำลังสวีทกันอย่างหวานแหวว และดูจะเป็นคู่รักคู่ใหม่ ที่ลงตัวไปในทุก ๆ ด้าน

แต่ทว่าล่าสุด กลับมีการเปิดเผยว่า ชายหนุ่มผู้นี้ไม่ใช่แค่หนุ่มโสดธรรมดา เพราะ วิโตโล จูเนียร์ มีคู่หมั้นเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว และเพิ่งขอเลิกกับคู่หมั้น ในวันเดียวกับที่เขาออกเดทกับ โฮล์มส์ ในครั้งแรก

จากรายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ อดีตภรรยาของ ทอม ครูซ อย่าง โฮล์มส์ วัย 41 ปี กำลังออกเดทกับเชฟหนุ่ม วิโตโล จูเนียร์ ที่เพิ่งมีภาพหวานแหววของทั้งคู่ ที่ได้รับเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับ ในเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพที่เธอดูจะมีความสุขกับแฟนใหม่

แต่ทว่าความสุขดังกล่าว กลับกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว เมื่อมีการเปิดเผยจากสื่อดังจอมแฉอย่าง Daily Mail ที่ได้รายงานว่า วิโตโล จูเนียร์ หนุ่มวัย 33 ปี ได้ตัดสินใจถอนหมั้นกับ ดีไซเนอร์สาว เรเชล เอ็มมอนส์ ในวันเดียวกับที่เขานัดกินข้าวออกเดทกับ โฮล์มส์ ทั้งนี้เป็นการบอกเลิกแบบไม่มีการเจอหน้ากันอีกด้วย โดยฝ่ายชายแค่ส่งข้อความไปขอบอกเลิกเฉย ๆ

ทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นอย่างมากว่า โฮล์มส์ ที่ครองตัวในสถานะโสดมานานถึง 8 ปี หลังจากที่เลิกรากับ ทอม ครูซ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

ในขณะนี้หลายมองว่า โฮล์มส์ ได้แย่งของรักของคนอื่นหรือเปล่า แถมก่อนหน้านี้ ตัวเธอก็มีข่าวกับ เจมี ฟ็อกซ์ ที่คบหากันมาถึง 6 ปีเต็ม แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายยังมองโลกในแง่ดี (เข้าข้าง โฮล์มส์) ต่างแก้ต่างว่า อาจจะต้องไปดูที่ฝ่ายชายด้วยว่า เขาปกปิดอะไร (เรื่องมีคู่หมั้นแล้ว) กับ โฮล์มส์ ในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่

Previous articleBazzi กับซิงเกิลใหม่ Crazy ที่ทำให้คนฟังคลั่งไคล้
Next articleดรามารุนแรง เกิร์ลกรุ๊ป “ Fanatics ” ถูกสั่งโชว์ขาอ่อนหน้ากล้อง