Bazzi กับซิงเกิลใหม่ Crazy ที่ทำให้คนฟังคลั่งไคล้

83

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่แจ้งเกิดได้อีกรายอย่าง Bazzi (แบซซี) ศิลปินหนุ่มวัย 22 ปี ที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก หลังจากเมื่อปี 2018 เพลง Mine ของเขา ถูกนำไปโพสต์ลงใน แอพโซเชียลต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแอพ Tiktok จนกลายเป็นเพลงดังขึ้นบนชาร์ต Billboard Top 100 ในอันดับที่ 11

ในขณะที่อัลบัมเต็มชุดแรกของเขาอย่าง Cosmic ก็สามารถทำอันดับไปได้ไกลถึงอันดับที่ 14 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200

นอกจากนี้ ในปี 2019 แบซซี ยังได้ฝากฝีมือการแสดงสดบนเวทีเทศกาลดนตรีใหญ่ในสหรัฐอเมริกาอย่าง Coachella (โคเชลลา) และ Lollapalooza (ลอลลาพาลูซา)  ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลามเป็นอย่างมากอีกด้วย

ในขณะที่ปี 2020 แบซซี ได้ส่งซิงเกิลใหม่ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ เข้าไปติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก Young & Alive, Renee’s Song, I Got You และ I Don’t Think I’m Okay ที่เป็นการส่งสัญญาณให้กับแฟน ๆ ได้รู้ว่า อัลบัมเต็มของเขา กำลังจะออกมาในไม่ช้า

เพลงทั้งหมดเปรียบเสมือนการปูทางให้กับเพลงเด็ด ที่เขาได้ปล่อยออกมาล่าสุด กับเพลงที่มีชื่อว่า Crazy ที่ทำให้คนฟังในโซเชียล ได้คลั่งไคล้กันมากในขณะนี้ ด้วยจังหวะเพลงป๊อป ที่สนุกสนาน บวกกับอารมณ์ดนตรี ที่สดใส พร้อมมิวสิควีดีโอ ที่มีมุมมองแปลก ๆ ให้เหล่าคนฟังได้รับชมกัน และน่าจะเป็นกระแสในประเทศไทยในไม่ช้านี้อีกด้วย

สำหรับคอเพลงชาวไทย ที่อยากรับฟังเพลง Crazy นอกจากช่องทาง ยูทูป แล้ว ยังรับฟังได้ที่ True ID Music, Joox, Spotify และApple Music

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-3 ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต (ฟุตบอลบุนเดสลีก้า)
Next article” เคที โฮล์มส์ ” เปิดตัวแฟนใหม่ แต่โดนแฉแย่งของรักคนอื่น