ลือสนั่น ทอม ฮาร์ดี สวมบท เจมส์ บอนด์ 007 คนต่อไป

518

หลังจากที่ แดเนียล เคร็ก ผู้รับบทบาท เจมส์ บอนด์ สายลับอมตะชาวอังกฤษ เจ้าของรหัส 007 ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และตัวเขาก็เตรียมวางมือกับบท มิสเตอร์บอนด์ แล้ว ทำให้ขณะนี้ บทบาทตำนานสายลับชาวอังกฤษ จำเป็นที่จะต้องหาพระเอกคนใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดดูเหมือนว่า หลาย ๆ แหล่งข่าวต่างยืนยันตรงกันว่า ทอม ฮาร์ดี น่าจะกลายเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป

ทั้งนี้เป็นที่คาดหมายว่า จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงมาดเนี้ยบเปี่ยมเสน่ห์ ผู้มารับบท เจมส์ บอนด์ คนใหม่ พร้อมกับภาพยนตร์ สายลับ 007 ตอนใหม่ No Time to Die ที่เป็นภาคที่ 25 และยังเป็น แดเนียล เคร็ก ที่รับบท เจมส์ บอนด์ อยู่ โดยมีกำหนดการฉายปลายปีนี้ หลังจากเลื่อนกำหนดการฉายเพราะหนีจากการระบาดของไวรัส โควิด-19

จากการเปิดเผยของสื่ออย่าง The Vulcan Report ที่ได้กล่าวว่า ฮาร์ดี กับผู้สร้างภาพยนตร์ชุด 007 ได้เจรจาตกลงกันในบทบาทสำคัญนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตามแผนของพวกเขาคือ การประกาศในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับภาพยนตร์ James Bond : No Time to Die ที่จะลงโรงฉายช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

สำหรับเหตุผลที่ค่ายหนังเลือกและประทับใจในตัว ฮาร์ดี ก็เพราะประสบการ์ณในวงการบันเทิงของเขา ที่มีมาอย่างยาวนาน และผ่านคิวการเล่นแอคชันมาอย่างมากมาย รวมทั้งหน้าตาและบุคลิกที่หล่อ เท่ เปี่ยมเสน่ห์ เช่นเดียวกับ บอนด์ คนที่ผ่าน ๆ มา

ก่อนหน้านี้ พระเอกวัย 43 ปี ก็เคยออกมายอมรับแล้วว่า ตัวเขาเองสนใจมาก ๆ กับบทบาท สายลับ 007 คนใหม่ และถ้าหากมีผู้กำกับมือดีอย่างที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับเขา ในหนังถึง 3 เรื่องมาแล้ว ได้มากำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ด้วยแล้ว ก็เป็นไปได้ว่า ตัวเขาพร้อมที่จะรับบทบาทสายลับอมตะในอีกหลาย ๆ ภาคต่อจากนี้

Previous articleรีวิวหนัง I am mother หุ่นยนต์แม่เลี้ยง
Next article2 นักสอยคิวระดับโลก ติดเชื้อ โควิด-19