จาแนลล์ โมเน กับหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ “ Antebellum หลอนย้อนโลก ”

369

ถือเป็นดาราผิวสีที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการหนังฮอลลีวูด ในปี 2020 นี้ สำหรับนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง จาแนลล์ โมเน ที่กำลังจะมีผลงานหนังสยองขวัญอันน่าสะพรึงกลัวเรื่องใหม่อย่าง “ Antebellum หลอนย้อนโลก ”

ภาพยนตร์ Antebellum เป็นฝีมือของ ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Get Out และ Us ที่เคยหลอกหลอน ให้เหล่าคอหนังสยองขวัญทั่วโลก ต่างนั่งกันไม่ติดที่นั่งในโรงหนังมาแล้ว

เนื้อหาของหนังเรื่องดังกล่าว เล่าถึงเรื่องราวสุดสยอง ที่เกิดขึ้นกับ เวโรนิกา เฮนลีย์ (รับบทโดย จาแนลล์ โมเน) นักเขียนสาวระดับเบสต์เซลเลอร์ ที่กำลังค้นพบว่า ตัวเองตกอยู่ในโลกแห่งความจริงอันน่ากลัว ที่จะต้องรีบแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ได้ก่อนที่เหตุการณ์เลวร้ายกำลังจะมาถึง

ภาพรวมของ Antebellum ค่อนข้างเกี่ยวข้องกับเรื่องสีผิว ที่คนผิวสีจะไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง หรือพูดอะไรได้ทั้งสิ้น ซึ่งนับเป็นความสยองขวัญ ที่นำเสนอได้อย่างยอดเยี่ยม ในภาพยนตร์ดังกล่าว โดยตัวละครเอก จำเป็นต้องนำช่วงเวลาของชีวิตคืนมา และในระหว่างนี้ เธอโดนเหตุการณ์ร้าย ๆ มาปั่นป่วน และบั่นทอนชีวิตของเธอเป็นอย่างมาก

“ Antebellum หลอนย้อนโลก ” กำลังฉายอยู่ขณะนี้ในโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย

สำหรับ จาแนลล์ โมเน ถือเป็นดาราผิวสี ที่โดดเด่นในเรื่องเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนด้านเพศอย่าง LGBT เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพยนตร์ผิวสีในองค์กรระดับโลกอย่าง NASA ในเรื่อง Hidden Figure ที่ส่งผลให้เธอได้เข้าชิงรางวัลหลายสาขา และได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์หนังมาแล้วทั่วโลก

นอกจากนี้ เธอยังมีความสามารถทางดนตรีเป็นอย่างมาก เพราะผลงานเพลงชุด Dirty Computer ของเธอ สามารถเข้าชิงรางวัล อัลบัมแห่งปี ของ Grammy Awards ประจำปี 2018 ด้วย

Previous articleเจเค โรว์ลิง ถูกวิจารณ์หนัก หลังตอกย้ำข้อกล่าวหาคนข้ามเพศ
Next articleยานนิส คว้ารางวัล เอ็มวีพี เอ็นบีเอ สองฤดูกาลติดต่อกัน