เดฟ โกรล คิดลาออกจากวง Foo Fighter ทุกครั้งหลังจบทัวร์คอนเสิร์ต

371

เดฟ โกรล นักร้องนำแห่งวงร็อคชื่อดังอย่าง Foo Fighters (ฟู ไฟเตอร์ส) และเป็นอดีตมือกลองวง “ เนอร์วานา ” (Nirvana)

ได้ออกมายอมรับว่า ทุก ๆ ครั้ง ที่หมดการทัวร์คอนเสิร์ตยาวรอบโลก ตัวเขาเหนื่อยเป็นอย่างมากเมื่อกลับถึงบ้าน และก็อยากที่จะลาออกจากวง Foo Fighters มาโดยตลอด

โดยเรื่องดังกล่าว ถือเป็นเรื่องสุดช็อคสำหรับเหล่าแฟนเพลง Foo Fighters  ที่ล่าสุด เดฟ โกรล ได้พูดคุยกับ ไบรอัน จอห์นสัน แห่งวง AC/DC ในสารคดีใหม่ทางช่อง สกาย อาร์ต

โกรล ได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ว่า “ หลังจากที่ผมออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกมา 1 ปี เมื่อผมได้พักกลับถึงบ้าน ผมมีความคิดหลุดออกมาเสมอว่า ผมคงต้องพอได้แล้ว ต้องเลิกได้แล้ว และผมจะไม่ทำอีกแล้ว ผมย้ำเรื่องเหล่านี้อยู่เสมอ ผมคิดว่า มันต้องเป็นครั้งสุดท้ายของผม แต่สุดท้าย มันก็กลับกลายเหมือนเป็นเรื่องตลกของเพื่อน ๆ สมาชิกในวง ที่จะตอบโต้ผมกลับมาว่า เป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี ซึ่งมันคงไม่มีทางเกิดขึ้นกับวงอย่างเด็ดขาด ”

แต่ก็ดูเหมือนว่า คำพูดของเพื่อนร่วมวงนั้น จะเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เพราะเมื่อนักร้องคนดังหายจากอาการเหน็ดเหนื่อยแล้ว โกรล ก็มักจะกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก หลังจากหยุดพักในระยะสั้น ในการกลับไปยังสตูดิโอเพื่อบันทึกเสียงอัลบัมใหม่

“ ใช่แล้ว เพื่อน ๆ ของผม รู้จักตัวผมดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผ่านมาประมาณเดือนครึ่ง ผมก็นำกีตาร์มาวางไว้บนตัก แล้วก็แต่งเพลง ก่อนโทรหาเพื่อนร่วมวง ชวนพวกเขากลับมาทำอัลบัมชุดต่อไปกัน มันเป็นแบบนี้ตลอด และดูเหมือน พวกเขาจะจับทางผมได้แล้ว ”

Previous articleกีตาร์ระดับตำนาน Krammer เตรียมกลับมาผลิตปลุกกระแสชาวร็อคอีกครั้ง
Next articleเผยเพลงดัง Umbrella เกือบจะไม่ใช่เพลงของ ริฮานนา