เปิดตัวนักแสดง F4 เวอร์ชั่นไทย แฟนคลับคาดหวังดีไม่แพ้ต้นฉบับ

282

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ F4 Thailand หรือที่เหล่าคอซีรีส์ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อว่า “ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ”  อดีตซีรีส์ระดับตำนานของประเทศไต้หวัน ที่เคยโด่งดังสุดขีดในช่วงต้นยุค 2000 ที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้นำซีรีส์ดังเรื่องนี้มารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยจะทำเป็นเวอร์ชันภาษาไทย ที่แสดงโดยคนไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีหลายประเทศทั้ง ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ นำไปทำเป็นเวอร์ชันของประเทศตนเอง และประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว

แต่ถึงกระนั้นก็มีคำถามเกิดขึ้นว่า ใครจะมารับบทบาทสำคัญ เป็นพระเอก 4 คน และใครจะเป็นนางเอก 1 คน ในซีรีส์ระดับตำนานเรื่องนี้

ล่าสุด พระเอกทั้ง 4 คน ได้รับการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ – หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว – จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ในขณะที่นางเอกเพียงคนเดียวของเรื่องรับบทโดย ตู – ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

โดยเหตุผลที่ โอ – ปัฏฐา ทองปาน ผู้กำกับ ได้เลือกนักแสดงแต่ละคนเข้ามานั้น “ ไบร์ท ที่ได้รับเลือกเข้ามาในบทนี้ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ลักษณะเท่ มีบุคลิกที่ชัดเจน เหมาะสำหรับการเกลียด และค่อย ๆ กลับไปเป็นความรัก”

“ วิน เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ และมีมุมดราม่าที่รุนแรง ส่วน นานิ มีความผสมที่ลงตัวระหว่างความเท่ และความนุ่มนวลน่าค้นหา ”

“ ในขณะที่ เร็น ถือเป็นตัวละครที่จะหาตัวจับได้ยาก เนื่องจากต้องเป็นหนุ่มหล่อ อินดี และมีความอบอุ่น ซึ่งสุดท้ายเราได้พบ ดิว ดาราน้องใหม่ ที่เหมาะสมกับบทนี้มากที่สุด ”

“ นางเอกอย่าง ตู ที่รับบท กอหญ้า ผมบอกอะไรมากไม่ได้ ขอให้คนดูจะต้องติดตามด้วยตนเอง ”

Previous articleนักร้องนำ Slipknot เปิดซิงเกิลใหม่ 2 เพลงรวด อัลบัมเดี่ยวชุดแรก
Next articleนักวิ่ง “ บุรีรัมย์ มาราธอน ” ขอลาขาด หลังค่าที่พักมหาโหด