แฟนหนังเตรียมเฮ! ผู้กำกับแอบกระซิบบอกแล้วว่า Thor 4 จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายของ Chirs Hemsworth

37

หลังจากที่ภาพยนตร์ Avengers ได้ฉายภายในโรงหนังจบลงไปแล้ว เหล่าแฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโรที่คอยติดตามก็ต่างเกิดคำถามส่งไปยังผู้กำกับว่า ภาพยนตร์เรื่อง Thor 4 : love and Thunder ที่ในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเปิดกล้อง เตรียมถ่ายทำ และรอเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ นั้นจะเป็นภาคสุดท้ายของหนังเรื่องนี้หรือไม่ เพราะฮีโร่ที่เหลือรอดในตอนนี้ก็มีอยู่เพียงแค่ Thor, Hulk และ Hawkeye เท่านั้น โดยไม่ว่าจะเป็นทั้ง Hulk และ Hawkeye นั้นก็ได้มีการสร้างซีรีส์แยกย่อยออกไปอีกอย่าง Shehulk กับ Hawkeye

แน่นอนว่าคำถามเหล่านี้จากแฟน ๆ ก็ได้ส่งตรงไปถึงหูของผู้กำกับชื่อดังอย่าง ไวทิติ แล้วเรียบร้อย โดยเขาเองก็ได้คอนเฟิร์มกับทางสื่อมาแล้วว่า จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายแน่นอน พร้อมแอบเปรยว่า ภาพยนตร์เรื่อง Thor 4 : love and Thunder ที่กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำเร็ว ๆ นี้นั้น จะมีความบ้าของฉากต่าง ๆ อย่างเต็มขั้น พร้อมยังมีบทบาทใหม่ที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นอย่างเรื่องราวโรแมนติก ภายในหนังซูเปอร์ฮีโร ที่เกิดขึ้นมาระหว่าง Thor และ Jane Foster โดยรับรองได้เลยว่า ผู้ชมจะต้องไม่เคยเห็นหนังแนวนี้จากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนังของเทพเจ้าสายฟ้า

ถือได้ว่าเป็นไอเดียสุดบรรเจิดและสร้างสรรค์ ที่ทำให้แฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโรต่างอดใจรอกันแทบจะไม่ไหวแล้ว ซึ่งในขณะนี้กองถ่ายก็ได้เตรียมพร้อมเปิดกล้องกันในประเทศออสเตรเลียเรียบร้อย อย่างไรก็ตามแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขอให้อดใจอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

Previous articleปล่อยตัวอย่างมาแล้ว ตามคำเรียกร้องคู่นักแสดง “โป๊ป-เบลล่า” ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มายา”
Next articleไมค์ พิรัชต์ ยื่นขอศาลเพื่อดูแลลูก