ปล่อยตัวอย่างมาแล้ว ตามคำเรียกร้องคู่นักแสดง “โป๊ป-เบลล่า” ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มายา”

458

ถือเป็นที่เรียกร้องของแฟนละครอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะคู่ขวัญที่เคยมีกระแสละครฮิตแบบถล่มทลาย จนหลายคนต่างอินฟินเวอร์ตามกันไปเต็ม ๆ อย่างคู่พระ-นาง โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน ที่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ปล่อยการแสดงมากฝีมือไปในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กับบทบาทพี่หมื่นและแม่นางการะเกด ซึ่งในตอนนั้นกระแสละครเรียกได้ว่าดังมากถึงมากที่สุด ทำเอาหลายคนต่างติดคำว่า ออเจ้า กันไปทั่วประเทศ

มาวันนี้แฟนคลับก็ต่างได้ดีอกดีใจกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดทั้งสองได้ตอบตกลงในการแสดงละครเรื่องใหม่อย่าง “ร้อยเล่ห์มารยา” จากทีมสร้างค่าย Maker J Group ที่ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง นกจริยา มากำกับการแสดง โดยเรื่องร้อยเล่ห์มารยา นั้นก็มีแพลนที่จะออกอากาศผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 3 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 นี้

ล่าสุดทางค่าย Maker J Group ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเด็ดของละคร “ร้อยเลห์มารยา” เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมทีเซอร์ตัวอย่างกันไปแบบพอหอมปากหอมคอ ขอบอกเลยว่าแค่ดูผ่าน ๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็แทบจะอดใจรอดูละครเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะมีทั้งบทบาทความโรแมนติกสุดน่ารักทั้งของสอง แถมยังมีความดราม่ากระฉากอารมณ์ชวนให้ติดตามจนไฟแทบลุก เอาเป็นว่ายังไงก็รอติดตามและให้กำลังใจทั้ง โป๊บ และ เบลล่ากันใน “ร้อยเล่ห์มารยา” ด้วย

Previous article“เอกชัย ศรีวิชัย” ขอมอบชีวิตใหม่ให้แก่ “ยุ ลูกทุ่งไอดอล” จนเธอถึงกับร่ำไห้กลางเวที
Next articleแฟนหนังเตรียมเฮ! ผู้กำกับแอบกระซิบบอกแล้วว่า Thor 4 จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายของ Chirs Hemsworth