อาหารจะช่วยสื่อรักได้หรือไม่ ในละครดัง ช่องวัน ฉันชื่อบุษบา

135

ช่อง one 31 ได้นำสองพระนาง ที่ใคร ๆ ต่างลุ้น ว่าเป็นคู่จิ้น หรือคู่จริงกันแน่อย่าง  บี-น้ำทิพย์ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กลับมาพบกันอีกครั้ง ในละครเรื่องฉันชื่อบุษบา ซึ่งเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ไม่ใช่ให้แค่ความสนุกสนาน แต่ยังให้แง่คิดต่าง ๆ และละครเรื่องนี้ยังชูอาหารไทยให้โดดเด่นและไม่ลดคุณค่าของอาหาร นอกจากนี้ยังร่วมถึงคุณค่าของผู้หญิงด้วยเพราะถึงแม้เราจะไม่สวยแต่ก็อย่าลดค่าในตัวเอง

ซึ่งละครเรื่อง ฉันชื่อบุษบา ทำให้ บี-น้ำทิพย์ ที่รับบทเป็นบุษบา ได้กลับมาเล่นละครแนวคอมเมดี้อีกครั้ง โดยรับบทเป็นเชฟสาวที่รักในการทำอาหาร และให้ความสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบที่ดี เพื่อให้ได้อาหารอร่อยและส่งต่อคุณค่าของอาหารให้กับผู้ที่ได้รับประทาน ส่วนฟิล์ม-ธนภัทร รับบทเป็น สรัล ชายหนุ่มสุดหล่อดีกรีทายาทคนเดียวของโรงแรมดัง ที่ได้วางแผนเป็นแฟนหลอก ๆ กับ บุษบา เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจโรงแรมของเขาจะได้ไปรอด และไม่ต้องขายกิจการ

ซึ่งในตอนต่อไปคุณหวัง นักธุรกิจที่จะมาร่วมลงทุน ดูเหมือนกำลังสนใจและจะตกลงทำร้านอาหารที่ชื่อว่า สำรับ ซึ่งจะช่วยให้กิจการโรงแรมของสรัลดีขึ้น แต่ดูท่าไม่ดีเพราะตาล (จ๊ะจ๋า-พริมรตา)  นั้นอยากที่จะทำร้ายบุษบา และไม่รู้ว่าตาล จะหาพวกมาร่วมจัดการบุษบาอย่างไร และจะสำเร็จหรือไม่ ซึ่งสามารถติดตามความเข้มข้นและร่วมลุ้นไปกับบุษบาว่าจะจัดการกับปัญหาที่จะเกิดนี้อย่างไร ทางช่อง One 31 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

Previous articleเมื่อแฟนหนุ่มต้องตามจีบแฟนสาวอีกครั้ง แล้วพบกันในโรงภาพยนตร์ 24 กันยายน นี้
Next articleหวนคืนอีกครั้ง วงเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว” กับเพลงใหม่ยอดวิวทะลุล้าน “พรไอไข่”