เมื่อแฟนหนุ่มต้องตามจีบแฟนสาวอีกครั้ง แล้วพบกันในโรงภาพยนตร์ 24 กันยายน นี้

27

ภาพยนตร์เรื่อง “Love at Second Sight” เป็นผลงานกำกับและการเขียนบทของ “อูโก เชแล็ง” ซึ่งเป็นผู้กำกับหนังแนวคอเมดี้ ที่เคยมีผลงานที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกมาแล้ว อย่างหนังเรื่อง “Just Like Brother” (2012) และ “Two is a Family” (2016) นอกจากนี้เขายังได้เข้าชิงรางวัล César สาขา “นักสร้างหนังชาวฝรั่งเศสหน้าใหม่น่าจับตามอง” ซึ่งเป็นผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง “Just Like Brother” อีกด้วย

ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ ฟร็องซัวส์ ซีวิล มารับบทนำเป็น “ราฟาเอล” นักเขียนนิยายแนววิทยาศาสตร์ชื่อดัง ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมากทั้งในเรื่องการงาน นิยายของเขาขายดีจนได้ลงปกแมกกาซีน ได้ออกทีวี และเขายังได้แต่งงานกับโอลิเวีย ( โฌเซฟิน ฌาปี)” แฟนสาวของเขา จนกระทั่งในวันหนึ่งราฟาเอลตื่นขึ้นมา แล้วพบว่าโลกของความจริงที่เคยเป็นอยู่นั้นได้เปลี่ยนไป เขาไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียงอีกต่อไป แต่โอลิเวียนั้นกลับกลายนักเปียโนชื่อดังและที่สำคัญเธอนั้นจำเขาไม่ได้เลย

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้ราฟาเอล ได้รู้และเข้าใจว่าความสำคัญของชีวิตของเขาคืออะไรกันแน่ ระหว่างการมีชื่อเสียงกับการได้อยู่เคียงข้างกับคนรัก และอะไรที่มีความสำคัญต่อชีวิตกันแน่ เขาจึงเริ่มต้นภารกิจครั้งสำคัญ โดยการตามจีบแฟนสาวของตัวเองเพื่อให้เธอนั้นได้กลับมาตกหลุมรักเขาอีกครั้งหนึ่ง เขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่ แล้วเรื่องราวความรักของทั้งสองจะจบลงอย่างไร มาร่วมชมบทประสบการณ์ความรักในครั้งนี้ไปด้วยกัน กับภาพยนตร์เรื่อง “Love at Second Sight” ในโรงภาพยนตร์ 24 กันยายน 2563 นี้

Previous article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมนาฏราช ในบทนิรา จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิว
Next articleอาหารจะช่วยสื่อรักได้หรือไม่ ในละครดัง ช่องวัน ฉันชื่อบุษบา