“เมียอาชีพ” ละครที่กำลังเป็นกระแสฮิตมากที่สุดในตอนนี้

302

สำหรับละครเรื่อง “เมียอาชีพ” ผลงานจากช่อง 3 นำทีมโดยผู้จัดละคร “อุ๊ พัชนี” ถือว่าเป็นละครที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพราะว่าได้พระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์” รับบทเป็นกษิดิศ มาแสดงคู่กับนางเอกสาวอย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” รับบทเป็นชลดา(ดาว)

และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย เช่น “กัมมัญญ์ กลมแก้ว” รับบทเป็นมหานที, “นิศาชล ต้วมสูงเนิน” รับบทเป็นแอนนา, “นพวิชญ์ ไทยแท้” รับบทเป็นภูผา, “กมลชนก รอดเสถียร” รับบทเป็นกชกร, “เจสสิก้า ภาสะพันธุ์” รับบทเป็นเมนี่ และ “เดวิด อัศวนนท์” รับบทเป็นโรเบิร์ต

โดยละครเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของทั้งสองพระนางคู่นี้ ที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดี มีเคมีเข้ากันสุด ๆ ทำให้ละครถูกพูดถึงและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามี – ภรรยา ที่แฟนละครไทยชื่นชอบกันอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง โดยนางเอกในยุคนี้จะไม่มีนางเอกเจ้าน้ำตาอีกต่อไป เพราะนางเอกในละครเรื่องนี้จะเป็นนางเอกที่สู้คน ฉลาด ไม่หัวอ่อนตามเกมของใครง่าย ๆ จึงทำให้แฟนละครชื่นชอบในตัวของนางเอกกันมาก

เนื้อเรื่องจะมีการได้เปรียบเสียเปรียบสลับกันไป ไม่ใช่เพียงจะให้ฝ่ายตัวโกงได้เปรียบอยู่ฝ่ายเดียว มีทั้งเรื่องราวของความรัก การแย่งชิงมรดก และเรื่องราวของมิตรภาพที่จะทำให้ผู้ชมได้อรรถรสในหลากหลายรูปแบบ ไม่เครียดจนเกินไป ถือว่าผู้จัดทำละครเรื่องนี้ออกมาได้ดีเลยทีเดียว และในตอนนี้ละครก็ได้เดินทางมาถึงตอนที่กำลังเข้มข้นที่สุด เพราะนางเอกกำลังวางแผนที่จะคลี่คลายเรื่องที่เกิดขึ้น และช่วยพระเอกเอาบริษัทคืนมา ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อในละครเรื่อง “เมียอาชีพ”

Previous articleเปิดซิง เต้ย&เต้ย ประกบคู่พระนางเรื่องแรก
Next articleLOMOSONIC กลับมาอีกครั้งกับเพลง “รักครั้งสุดท้าย”