LOMOSONIC กลับมาอีกครั้งกับเพลง “รักครั้งสุดท้าย”

32

การกลับมาอีกครั้งของวง “LOMOSONIC” กับเพลงที่ชื่อว่า “รักครั้งสุดท้าย” เพลงที่ 3 จากอัลบั้ม SWEET BROS. เพลงนี้จะเป็นเพลงจังหวะช้า ๆ ทางวงได้ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของเพลง ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ดนตรี โดยมี “อ๊อฟ วงบิ๊กแอส” เป็นโปรดิวเซอร์ และมี “โป โปษยนุกูล” มาดูแลเรื่องเนื้อเพลงให้อีกด้วย

ทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นเพลงที่ลึกซึ้งโดนใจคนที่ผิดหวังในความรักจนอยากจะรู้ว่าความรักครั้งสุดท้ายนั้นจะมีจริงหรือไม่ ซึ่งทางวง LOMOSONIC ได้บอกที่มาของเพลงนี้ว่า เพลงนี้ได้ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกผิดหวังจากความรักบ่อย ๆ เมื่อถึงเวลาที่จะต้องแยกทางกันไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็เจ็บปวดทุกครั้ง ไม่มีใครที่จะสมหวังตลอดไป กว่าจะเจอกับรักครั้งสุดท้ายหัวใจก็เจ็บปวดมามากพอแล้ว

ทางด้านของ MV ก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “โรส พวงสร้อย” มาถ่ายทอดเรื่องราวมุมมองความรักของ 3 นักแสดงสาวให้โดนใจผู้รับชมอีกด้วย ซึ่ง 3 สาวนักแสดงก็คือ “เต้ย จรินทร์พร” ได้กล่าวว่าเมื่อได้ฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่เข้าได้กับทุกเพศ ทุกวัย เพราะทุกคนจะต้องเจอกับเรื่องราวความรักเหมือนกับเพลงนี้, “มินนี่ ภัณฑิรา” ได้กล่าวว่าการมาแสดงใน MV เพลงนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก และรู้สึกว่าความรักครั้งสุดท้ายเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย, “อุ๋ม อาภาศิริ” ได้กล่าวว่าเพลงนี้โดนใจมาก รู้สึกว่าความหมายของเพลงนี้คือตัวเอง การรักและดูแลตัวเองให้มาก เราครั้งสุดท้ายของเราก็คือตัวเราเอง ที่จะอยู่กับเราจนลมหายใจสุดท้าย

Previous article“เมียอาชีพ” ละครที่กำลังเป็นกระแสฮิตมากที่สุดในตอนนี้
Next articleซิงเกิ้ลใหม่ “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ปิดฉาก เพราะเรา(ยัง)คู่กัน จาก “วิน เมธวิน”