Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่…เมื่อมนุษย์แม่ ขอลงทุนแข่งเกมฟาดฟันกับลูก!

50

ในยุคสมัยนี้เชื่อว่ามือถือนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของการดำรงชีวิตในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ทำให้มีการพัฒนาการ และตอบสนองผ่านทางการให้บริการต่าง ๆ อย่างมากมายแก่ผู้ใช้บริการรวมไปถึงเกมก็เช่นเดียวกัน แอพพลิเคชั่นเกมออนไลน์ในมือถือที่ทำให้ผู้คนมากมายต่างให้ความสนใจและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเกมอย่างดำดิ่ง อย่างเกมตีป้อมจากเกมชื่อดัง Rov ก็ได้ถูกหยิบยกมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ จากค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

โดยมีเนื้อหาที่การันตีได้เลยว่าสามารถเข้าถึงคนดูได้ไม่ยากอย่างแน่นอน เมื่อลูกชายของคุณแม่ที่ติดเกม Rov เป็นชีวิตจิตใจ ต้องการที่จะมีแนวทางของตัวเองในการลงแข่งเกมอีสปอร์ตอย่าง Rov ที่กำลังเป็นกระแสนิยมขั้นสุด ทำให้เกิดวิกฤตด้านความสัมพันธ์กับมนุษย์แม่อย่างหนัก เมื่อยากที่จะทำความเข้าใจจากตัวลูก มนุษย์แม่ก็ขอทำความเข้าใจกับเกมเพื่อที่จะเข้าถึงลูกแทนก็แล้วกัน จนทำให้มนุษย์แม่ ต้องเข้าฟอร์มทีมเพื่อลงแข่งขัน Rov และตีป้อมแข่งกับลูก!!!

งานนี้ถือเป็นดราม่าที่มีจุดเด่นเรื่องความสัมพันธ์มาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของการแข่งขันภายในทีม รวมไปถึงความสัมพันธ์ของแม่กับลูกที่จะเรียนรู้เข้าใจซึ่งกันและกันได้ในที่สุด โดยมีเรื่องราวที่เชื่อมคนทั้งคู่เอาไว้ก็คือเกม Rov เรียกได้ว่าเป็นการเปิดใจที่ดี หากมีเวลามากพอ ก็ลองจับมือคุณแม่ เข้าโรงหนังดูสักครั้งวันที่ 10 ก.ย 2563 นี้

Previous articleBLINK ห้ามพลาดกับ Light Up the Sky ภาพยนตร์สารคดีของ BLACKPINK!!
Next articleกระแสแบน “มู่หลาน” ยังคงยืดเยื้อ หลังพบการถ่ายทำที่แถบพื้นที่เขตกักกัน