BLINK ห้ามพลาดกับ Light Up the Sky ภาพยนตร์สารคดีของ BLACKPINK!!

30

BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีที่ดังระดับโลก จนใคร ๆ ต่างก็คลั่งไคลในความสามารถที่เหลือล้นและความน่ารักของพวกเธอทั้ง 4 สาว ซึ่งกำลังจะถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเธอเป็นสารคดี K-Pop เรื่องแรกในชื่อว่า BLACKPINK: Light Up the Sky ของ Netflix ซึ่งอำนวยการสร้างโดย จอน คาเมน, เดวิด ซีรูลนิก และซาร่า ดัฟฟี จาก Radical Media

ซึ่งสารคดีเรื่องนี้ จะเปิดตัวครั้งแรกทั่วโลกในวันที่ 14 ต.ค.นี้ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด YG Entertainment ซึ่งประกอบด้วย จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี ค.ศ. 2016 ก็ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกและมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว อย่างซิงเกิ้ล DDU-DU DDU-DU และ Kill This Love ก็กลายเป็นเพลงฮิตที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก และในปี 2019 BLACKPINK กลายเป็น K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ซึ่งพวกเธอตื่นเต้นกับสารคดีเรื่องนี้มาก ๆ และได้กล่าวว่า “เราตั้งตารอแทบไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องราวส่วนตัวของพวกเรากับ BLINK ทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์ม Netflix และเราก็หวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้กับคนที่ได้ดูผ่านการเดินทางของพวกเราตลอด 4 ปีที่ผ่านมา”

นอกจากนี้ ความสำเร็จในระดับโลกของทั้ง 4 สาว ยังคงมากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากการร่วมงานกับศิลปินคนดังระดับโลกอย่าง Lady Gaga และ Selena รวมถึง Dua Lipa และที่พิเศษสุด ๆ คือ BLINK จะได้พบกับอัลบั้มเต็มแรกของ BLACKPINK ในชื่อว่า THE ALBUM ซึ่งพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 นี้

Previous articleTenet ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกในสถานการณ์โควิด-19
Next articleMother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่…เมื่อมนุษย์แม่ ขอลงทุนแข่งเกมฟาดฟันกับลูก!