BTS ปล่อยเพลงใหม่ “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” มาพร้อมกับอัลบั้ม Proof

127

เพลงใหม่

BTS วงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่ตอนนี้ได้เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของวงแล้ว โดยเป็นการก้าวไปข้างหน้าที่สวยงาม และมีความมั่นคง ล่าสุดหนุ่ม ๆ ก็ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ออกมาในชื่อว่า “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” ซึ่งเป็นเพลงที่ได้มีการปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้ม Proof อัลบั้มที่ได้มีการรวมเพลง (Anthology) ต่าง ๆ ของวงเอาไว้ เพื่อเป็นการเก็บผลงาน และเก็บเป็นความทรงจำดี ๆ ร่วมกันกับเหล่าแฟนคลับของพวกเขาที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับเพลง “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” ได้มี 3 สมาชิกของวงอย่าง RM, SUGA และ j-hope ร่วมงานกับนักแต่งเพลงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น MAX, Dan Gleyzer และ Pdogg เพื่อที่จะสร้างสรรค์เพลงนี้ออกมา รวมถึงยังได้ Pdogg เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ด้วย โดยแฟน ๆ สามารถรับชม MV เพลงนี้ได้แล้วทาง Youtube https://www.youtube.com/watch?v=kXpOEzNZ8hQ นั่นเอง

ในส่วนของอัลบั้ม Proof ที่หนุ่ม ๆ ปล่อยออกมาแล้วนั้น ก็เป็นการรวบรวมเพลงจากอัลบั้มแรกมาจนถึงอัลบั้มล่าสุดของวง ตั้งแต่ที่ได้มีการเดบิวต์มาเป็นวง BTS เมื่อปี 2013 ภายในอัลบั้มได้มีการแบ่งซีดีออกเป็น 3 แผ่นด้วยกัน นอกจากนั้นก็ยังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการใส่เพลงใหม่เข้าไปด้วยอีก 3 เพลงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มแห่งความทรงจำ ที่ช่วยบันทึกเรื่องราวของวงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Previous articleTYTAN แจ้งเกิดอลังการกลางกรุง หลังงานรอบแรกโดนพายุถล่ม
Next articleสุดเซอร์ไพรส์ “j-hope และ TXT” จะร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่สหรัฐอเมริกา