เบรดี้ หวังเซ็นทีมใหม่หลัง “เสือดำ” ปลดเมื่อช่วงต้นเดือน

23

เสือดำ

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกเจ้าตัวยังคงมีความคาดหวังที่ในฤดูกาลหน้า จะมีทีมในลีก เอ็นเอฟแอล ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อที่จะให้เจ้าตัวไปรับงาน เพื่อที่จะประสานงานและวางแผนให้กับตำแหน่งโค้ชทีมบุกอีกครั้ง หลังจากที่ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โจเบรดี้ ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทันที ซึ่งเหตุผลก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่าหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ภายใต้การนำทัพของเฮดโค้ช แม็ตต์ รูล ในช่วงเกมการแข่งขันที่ผ่านมา

หากจะย้อนกลับไปพูดถึง โจ เบรดี้ ในช่วงที่เจ้าตัวยังเป็นโค้ชในระดับมหาลัย แน่นอนว่า โจ เบรดี้ คือโค้ชเบอร์ 1 กับการปลุกปั้นผู้เล่นในตำแหน่งเกมบุกไม่ว่าจะเป็น โจ เบอร์โรว์ (ควอร์เตอร์แบ็ก, ซินซินเนติ เบงกอลส์), เจมาร์ เชส (ปีกนอก, ซินซินเนติ เบงกอลส์) กับ จัสติน เจฟเฟอร์สัน (ปีกนอก, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์) ซึ่งกลุ่มผู้เล่นที่กล่าวชื่อมาก่อนหน้านี้คือลูกศิษย์ของ โจ เบรดี้ ทั้งหมด

นั่นจึงทำให้ปีฤดูกาล 2020 เฮดโค้ช แม็ตต์ รูล ตัดสินใจดึงตัว โจ เบรดี้ เข้ามาร่วมงาน แต่ทว่าว่าผลงานก็เรียกได้ว่าออกมาคนละขั้วจึงทำให้ โจ เบรดี้ ถูกปลด

ซึ่งในขณะนี้ โจ เบรดี้ กลายเป็นโค้ชที่ว่างงาน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตผ่าน Twitter ส่วนตัวว่า “ผมยังคงคาดหวังที่จะทำงานในลีกต่อไปในปีหน้า และตอนนี้อยู่ในช่วงทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแน่นอน ผมไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาก็ทำดีที่สุดให้กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และยังเชื่อมั่นอีกว่า คงจะมีหลายทีมที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่การเจรจายังไม่เกิดขึ้น เพราะช่วงนี้กำลังเป็นรอยต่อระหว่างครึ่งแรกกับครึ่งหลัง  และผมก็พร้อมที่จะเปิดรับกับข้อเสนอ ถ้าหากว่ามีทีมยื่นเข้ามาให้พิจารณา”

Previous article“บิ๊กสุชัย” เตรียมจัดเทนนิสประเทศไทยส่งท้ายปี
Next articleสัปดาห์นี้ ไลออนส์อ่วมหนัก หลังผู้เล่นและทีมโค้ชป่วยอื้อ