สัปดาห์นี้ ไลออนส์อ่วมหนัก หลังผู้เล่นและทีมโค้ชป่วยอื้อ

38

ทีมโค้ช

เป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงได้ยากเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนก หรือว่าไข้หวัดใหญ่ที่มาพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะในลีก เอ็นเอฟแอล ที่ในปัจจุบันนี้ โควิด – 19 ก็ยังแพร่ระบาดในกลุ่มผู้เล่น และยังสร้างความกังวลให้กับทีมต่าง ๆ โดยเฉพาะทีม ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่ตอนนี้พวกเขากำลังเจอปัญหาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ รวมถึงผู้เล่นที่ป่วยจากการติดเชื้อ โควิด – 19 และต้องถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นสำรอง และแน่นอนว่าในตอนนี้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พวกเขากำลังคิดไม่ตก กับปัญหาที่เกิดขึ้น

หลังจากที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ได้ส่งชื่อผู้เล่น 6 คนเข้าสู่บัญชีสำรองที่ติดเชื้อโควิค – 19 ที่ประกอบไปด้วย เอฟแว่น บราวน์ (เซนเตอร์), มาร์ค กิลเบิร์ต (คอร์เนอร์แบ็ก), ไอเฟียตู เมลิฟอนวู (คอร์เนอร์แบ็ก), บ็อบบี้ ไพรซ์ (คอร์เนอร์แบ็ก), เทรซี่ วอลเกอร์ (เซฟตี้) และ จามาล วิลเลียมส์ (รันนิ่งแบ็ก) และยังมีทีมงานสต๊าฟโค้ชอีก 6 คน และมีผู้เล่นอีก 12 คน ที่กำลังอยู่ในช่วงของการตรวจเชื้ออย่างละเอียด

ซึ่งถ้าหากไล่เรียงรายชื่อทั้งผู้เล่นและทีมงาน รวมกับผู้เล่นที่กำลังเผชิญกับการตรวจหาเชื้ออยู่ในตอนนี้ รวมทั้งหมด 24 คน กับบุคลากรของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่พวกเขากำลังรอลุ้น และแน่นอนว่าแนวโน้มอาจจะเลวร้ายไปกว่านี้ หลังจากที่ จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็คลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง จามาล วิลเลียมส์ ได้รับแจ้งว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิค – 19 และตอนนี้กำลังประเมินสถานการณ์กลุ่มบุคลากรทีมงานสต๊าฟโค้ชและผู้เล่นในชุดสำรองที่ได้สัมผัสใกล้ตัวกับ จามาล วิลเลียมส์ ในวันลงฝึกซ้อม และมีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้น

Previous articleเบรดี้ หวังเซ็นทีมใหม่หลัง “เสือดำ” ปลดเมื่อช่วงต้นเดือน
Next articleAngry Birds Journey เกมมือถือนกพิโรธตอนใหม่ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า