“ โค้ชบรูกส์ ” รับ วิเซิร์ดส์ ฟอร์มไม่เข้าฝักหลังเรื้อสนาม 2 สัปดาห์เพราะโควิด

8

วิเซิร์ดส์

สืบเนื่องจากเกมการแข่งขันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ พ่าย ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส 101 – 121 คะแนน ซึ่งพวกเขาก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต้องผิดหวัง หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานของทีม และคาดหวังว่าในนัดนี้ พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะเป็นสถิติได้ แต่สำหรับในเกมนั้น วิเซิร์ดส์ ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต้องผิดหวังกับการพลาดท่าปราชัย

คงจะเป็นอีกหนึ่งความหวังของเหล่าบรรดาแฟน ๆ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่พวกเขาไม่ได้ชมทีมลงแข่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งนับระยะเวลาก็ร่วม 2 สัปดาห์ที่ทีมจะต้องหลีกเลี่ยงตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่ย่างก้าวเข้ามาแพร่ระบาดอีกครั้ง จนทำให้ วิเซิร์ดส์ เป็นทีมที่มีโอกาสสัมผัสเสี่ยงติดเชื้อ ทำให้มีจำนวนผู้เล่นภายในทีมขั้นต่ำไม่ถึง 8 คน พวกเขาจึงถูกเลื่อนการแข่งขัน

สกอตต์ บรูกส์ เฮดโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟน ๆ และขอโอกาสให้ทีมได้ปรับตัวหลังจากที่หายจากสนามไปนาน “ เป็นสิ่งที่พวกเราก็ผิดหวังเช่นเดียวกัน หลังจากที่ทีมพยายามทำดีที่สุดมาตลอด และในช่วงที่ทีมต้องหยุดแข่งไป มันคือสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะผู้เล่นบางรายก็ไม่ได้มีโอกาสลงซ้อม หรือแม้กระทั่งพวกเขาแทบจะไม่มีโอกาสออกมาข้างนอกด้วยซ้ำเนื่องจากต้องกักตัว ”

“ ผมเชื่อว่าภายใต้การนำทีมของ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ที่รับหน้าที่โค้ช(ชั่วคราว)ในตอนนี้ เขาจะปรับเสถียรภาพของทีมให้เข้าที่เข้าทางและดึงฟอร์มเก่งกลับมาเข้าฝักให้เร็วที่สุด พวกเราต้องให้โอกาสเขาแม้กระทั่งตัวผมในตอนนี้อีกด้วย ”

Previous articleDyson Sphere Program ยอดขายพุ่ง 200,000 ชุด หลังเปิดตัวเพียง 4 วัน
Next articleเคปกา แยกทาง ฮาร์มอน โค้ชคู่ใจ หลังร่วมงาน 7 ปี